SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Á hậu Hoàng Thuỳ mách bảo bí kíp giúp nâng cao sức khoẻ cùng một body săn chắc

Thứ bảy, 04/11/2023 22:52

Chia sẻ về cách giữ tinh thần luôn lạc quan của Á hậu Hoàng Thuỳ khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Hoàng Thuỳ là cái tên quá đỗi quen thuộc trong làng giải trí Vbiz. Bằng những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, giờ đây người đẹp chân dài đã có một vị trí đứng vững chắc trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Hoàng Thuỳ càng được đông đảo cư dân mạng nhận xét nhan sắc ngày một thăng hạng và sở hữu lượng fan hùng hậu khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hoàng Thuỳ là cái tên quá đỗi quen thuộc trong làng giải trí Vbiz

Mới đây, Á hậu Hoàng Thuỳ đã tiết lộ cách để luôn giữ một thân hình thon gọn và tinh thần mãi luôn vui vẻ, lạc quan trên trang Facebook cá nhân. Người đẹp cho hay: "Mỗi tuần Thuỳ dành ít nhất 3 tiếng để tập thể dục. Tập thể dục cũng là một cách để giúp bạn trở nên thư giãn và tận hưởng cuộc sống thú vị xung quanh. Khi hoạt động thể chất còn giúp chúng ta thích thú với việc kết nối cùng gia đình, bạn bè hay tất cả mọi người trong xã hội. Yêu bản thân chăm sóc nó vì chúng ta chỉ có một tấm thân để nương tựa. Hãy yêu thương nó thật nhiều nhé".

Á hậu Hoàng Thuỳ đã tiết lộ cách để luôn giữ một thân hình thon gọn và tinh thần mãi luôn vui vẻ, lạc quan

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Không chỉ khoe được thân hình nuột nà, thon gọn mà Hoàng Thuỳ còn khẳng định một ý chí vô cùng mạnh mẽ khiến nhiều chị em phụ nữ phải đồng loạt xin vía.

Không chỉ khoe được thân hình nuột nà, thon gọn, Hoàng Thuỳ còn khẳng định một ý chí vô cùng mạnh mẽ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới