SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Ăn chuối với thứ này, mỗi ngày một bát, xua tan chướng bụng, da dẻ sẽ ngày càng mịn màng tươi trẻ

Thứ hai, 10/01/2022 11:34

Chuối là loại trái cây nhiệt đới và là “khách quen” trong mâm cơm trái cây của chúng ta, không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng, là một trong những loại trái cây thường xuyên ăn ở nhà, chứa nhiều đường fructose và dễ hòa tan tự nhiên.

Chất xơ trong trái cây có lợi cho sức khỏe chứa rất nhiều chất dinh dưỡng mà cơ thể cần nhưng lại ít natri và không chứa cholesterol, nên có thể cung cấp nhiều chất dinh dưỡng khác nhau cho cơ thể con người mà không làm cho con người béo lên.

Chuối chứa hầu hết các vitamin và khoáng chất, quá trình tiêu hóa và hấp thụ của chuối khá tốt nên từ trẻ em đến người già đều có thể yên tâm ăn và cung cấp dinh dưỡng cân đối. Ăn chuối thường xuyên rất tốt cho não bộ và chống mệt mỏi thần kinh, nhất là đối với người cao tuổi. Và chuối có chứa chất có thể giúp não người sản sinh ra serotonin, chất này có thể làm cho con người cảm thấy vui vẻ, giảm đau và trầm cảm, tránh xa chứng mất ngủ, ngủ ngon giấc.

Sữa là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng, chất sắt, đồng và lecithin trong sữa có thể cải thiện dinh dưỡng cho não và nâng cao hiệu quả làm việc của não rất nhiều. Hơn nữa, các chất dinh dưỡng có trong sữa có tác dụng làm dịu. Uống một ly sữa nóng vào buổi tối có thể cải thiện hiệu quả các triệu chứng mất ngủ. Nó có tác dụng làm dịu cơ thể con người, vì vậy uống một ly sữa trước khi đi ngủ có thể thúc đẩy giấc ngủ.

Hãy ăn chuối và sữa cùng nhau, mỗi ngày một bát, xua tan đi bụng to, làn da sẽ ngày càng trở nên thanh tú và mịn màng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới