SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Ăn chuối với thứ này, ngày hôm sau sẽ đi ngoài ra phân đen và có mùi hôi, bụng xẹp xuống, da trắng hơn và mờ sạm hơn

Thứ năm, 08/04/2021 09:10

Chuối rất giàu anthocyanins, có thể cải thiện lưu thông máu, tăng cường mao mạch và đẩy nhanh quá trình phân hủy cholesterol có hại.

Chuối chứa các nguyên tố vi lượng kẽm mangan, vitamin E và nhiều loại flavonoid, những chất này có thể thúc đẩy quá trình tái tạo và trao đổi chất của các tế bào miễn dịch sau khi được cơ thể hấp thụ, giúp cải thiện đáng kể khả năng chống lại bệnh tật của cơ thể.

Chuối rất giàu chất xơ, ăn vừa phải có thể thúc đẩy nhu động tiêu hóa của cơ thể, thông thường là chuyển động ruột, đồng thời cũng làm giảm lượng đường trong máu, thúc đẩy quá trình phân hủy đường, có tác dụng chuyển hóa đường dư thừa thành calo và cải thiện sự cân bằng chất béo của cơ thể.

Ăn chuối và sữa chua cùng nhau có thể cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, ức chế sự sản sinh và tích tụ các chất độc hại như phenolindole và các hợp chất amin trong ruột, từ đó ngăn ngừa lão hóa tế bào, giúp da trắng sáng và khỏe mạnh; phân mùi hôi đen sẽ được thải ra ngoài, bụng phẳng, nước da trắng hơn, mờ sạm hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới