SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Ba “bộ phận” này của người phụ nữ càng lớn thì tuổi thọ càng dài. Nếu bạn có thì xin chúc mừng

Thứ năm, 01/02/2024 11:11

Mặc dù hầu hết bạn nữ trong một gia đình sẽ sống lâu hơn bạn nam, nhưng theo một số khảo sát có liên quan, nếu ba bộ phận trên cơ thể phụ nữ “lớn hơn” thì tuổi thọ của họ có thể sẽ dài hơn. Bạn cũng có thể may mắn có được nó!

1. Thứ nhất: Mông to

Đối với những người lớn tuổi ở Việt Nam, họ thường nói rằng phụ nữ có mông to sẽ dễ sinh con hơn, trên thực tế, mặc dù nhiều người cho rằng câu nói cổ này là mê tín thời phong kiến, nhưng theo một số nghiên cứu và khảo sát thì điều này cũng có phần đúng, bởi vì đối với phụ nữ có mông to, chúng cho thấy xương chậu rộng hơn ở một mức độ nhất định!

Và đối với một số phụ nữ có xương chậu rộng hơn, không chỉ có lợi cho việc sinh nở mà đối với một số phụ nữ có mông to, cơ thể họ cũng có nhiều mỡ hơn nên có thể ngăn ngừa lão hóa mạch máu ở một mức độ nhất định tốt hơn, mạch máu sống lâu thì tuổi thọ tự nhiên sẽ được kéo dài, vì vậy đối với các bạn nữ, nếu mông to thì tuổi thọ có thể sẽ dài hơn!

2. Thứ hai: Dung tích phổi lớn

Như chúng ta đã biết, chúng ta cũng có thể đo dung tích phổi của một người trong quá trình khám sức khỏe định kỳ và hầu hết các trường học cũng sẽ có những hạng mục khám sức khỏe như vậy trong kỳ khám sức khỏe đầu vào. Trên thực tế, dung tích phổi của một người cũng là một chỉ số phản ánh sức khỏe thể chất của họ là một dấu hiệu. Nói chung, kích thước dung tích phổi quyết định sức mạnh của hệ hô hấp của một người. Phụ nữ cũng vậy, nếu dung tích phổi lớn hơn có nghĩa là hệ hô hấp của họ khỏe. Trong trường hợp này, tuổi thọ cũng sẽ được kéo dài!

3. Thứ ba: Mặt to

Khuôn mặt nhọn hiện nay rất phổ biến, nhiều bạn nữ hy vọng mình có khuôn mặt tươi cười, khuôn mặt nhỏ không chỉ trông gầy hơn mà còn có thể khiến người ta ưa nhìn hơn, trên thực tế, khuôn mặt rất to và nếu cơ thể không béo, đây có thể là biểu hiện tốt hơn, bởi vì nó có nghĩa là thận khí tương đối đầy đủ, và là một thể chất trường thọ, nếu khuôn mặt rất nhỏ, có nghĩa là khí và máu không mạnh còn cơ thể suy nhược, lúc này nên bổ sung nhiều khí huyết, vận động hợp lý thì mới có lợi nhất định cho sức khỏe.

Đọc xong bạn không khỏi suy nghĩ xem mình có hội đủ những đặc điểm như vậy không? Nếu vậy thì tôi xin chúc mừng bạn, bạn nhất định có thể trường thọ và khỏe mạnh, cho dù bạn không có những đặc điểm này cũng đừng lo lắng, chỉ cần bạn duy trì một cuộc sống khỏe mạnh, bạn cũng có thể sống một cuộc đời hạnh phúc, sống lâu dài và khỏe mạnh.

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới