SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Ba hành vi con gái 'hủy hoại' ngực, thức khuya là hành vi thứ hai, nhiều người bỏ qua hành vi thứ nhất

Thứ ba, 25/07/2023 10:37

Nhiều bạn nữ có thể ít khi bảo vệ tuyến vú, nhưng tuyến vú rất quan trọng đối với phụ nữ, đồng thời cũng là bộ phận tương đối mỏng manh, dễ gây ra một số bệnh tăng sản tuyến vú, tắc tuyến vú, viêm tuyến vú,...

Sự xuất hiện của các bệnh về vú này có thể liên quan đến một số thói quen sinh hoạt không tốt trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, vì vậy chúng ta cần phải loại bỏ kịp thời những thói quen sinh hoạt không tốt này để nâng cao thể chất, từ đó cũng nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể.

- Đầu tiên là vấn đề tư thế ngủ. Một số bạn nữ có thể thích nằm sấp khi ngủ, nằm sấp trong thời gian dài sẽ chèn ép các tuyến vú, ảnh hưởng đến quá trình lưu thông bình thường của máu, cũng sẽ gây ra một số vấn đề về tắc nghẽn, nếu tắc nghẽn xảy ra trong một thời gian dài, nó có thể gây ra sự hình thành các nốt sần, viêm nhiễm,...

Vì vậy, trong quá trình ngủ hàng ngày, nên chọn tư thế nằm nghiêng hoặc nằm nghiêng hơn là nằm sấp, đồng thời cởi bỏ quần lót khi ngủ để tránh chèn ép khí huyết do quần lót quá chật ảnh hưởng sự lưu thông bình thường.

- Thứ hai là thức khuya. Cũng có rất nhiều bạn nữ thức khuya, thường xuyên thức khuya sẽ dẫn đến rối loạn nội tiết, ảnh hưởng đến quá trình bài tiết estrogen, đồng thời sẽ làm giảm khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng khả năng mắc các bệnh về tuyến vú, vì vậy, tốt nhất cho chúng ta là đi ngủ sớm và dậy sớm làm việc và thói quen nghỉ ngơi.

- Thứ ba là tâm trạng thất thường rất lớn. Bạn nữ có thể thường xuyên mất bình tĩnh vì một số chuyện nhỏ nhặt, hoặc cũng có thể do nội tiết tố khiến tính tình chúng ta bộc phát đột ngột, bạn nữ thường hay cáu gắt, đồng thời cũng sẽ xuất hiện một số biểu hiện tức ngực, khó thở.

Mặc dù tỷ lệ mắc các bệnh về vú ngày một gia tăng nhưng chúng ta cũng không cần quá hoang mang, hầu hết các bệnh về vú đều liên quan đến một số thói quen trong sinh hoạt hàng ngày.

Chúng ta cần loại bỏ những thói quen này kịp thời, sau đó quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày, để tránh một số tổn thương không tốt cho bầu ngực, để cơ thể ngày càng khỏe mạnh.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới