SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Bác sĩ Kim Dong Hyun đưa thương hiệu Nha khoa Blossom Hàn Quốc tới Việt Nam

Thứ tư, 08/03/2023 13:58

Nha khoa Blossom do Viện trưởng Kim Dong Hyun điều hành đã có hơn 10 năm hoạt động tại Seoul, Hàn Quốc. Đến năm 2020, thương hiệu này cùng chính Viện trưởng Kim đã có mặt tại Việt Nam với cơ sở đầu tiên đặt tại TPHCM và thu hút bởi với dịch vụ độc quyền Dán sứ LamiFilm.

Bắt nguồn từ những chuyến thăm và giao lưu với bạn bè, vị bác sĩ xứ sở kim chi ngày càng dành nhiều tình cảm hơn cho đất nước Việt Nam. Ông yêu món Phở, yêu những nét đẹp bình dị và con người nơi đây. Cũng từ đó, ông khao khát thiết kế nụ cười toàn diện cho người Việt, không chỉ là thẩm mỹ một bộ răng mà còn phải tạo ra là nụ cười phù hợp với mỗi gương mặt. Đó là Bác sĩ Kim Dong Hyun, người mang đến Việt Nam những tinh hoa công nghệ thẩm mỹ nha khoa hiện đại nhất từ Seoul, Hàn Quốc.

Từ Tổ chức Oral Design, nơi hội tụ những nghệ nhân chế tác sứ thẩm mỹ danh giá nhất thế giới, Viện trưởng Kim Dong Hyun tự hào kế thừa tinh hoa sứ thẩm mỹ từ 2 “Bậc thầy” trong ngành nha khoa thế giới là Willi Geller - cha đẻ của dòng sứ thẩm mỹ Creation hàng đầu hiện nay và Dr.Jason J Kim - Bậc thầy chế tác sứ cho các ngôi sao Hollywood.

Tại Blossom Việt Nam, Viện trưởng Kim tâm huyết xây dựng nên một Viện nha khoa chuẩn Hàn từ quy trình, công nghệ, định hướng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ cho đến từng ý tưởng thiết kế không gian dịch vụ, mang đến cho khách hàng Việt trải nghiệm như lạc vào xứ sở làm đẹp Hàn Quốc ngay tại TP. Hồ Chí Minh mà không cần phải mất nhiều thời gian, tiền bạc sang tận Hàn Quốc để thực hiện.

Luôn đề cao tính thẩm mỹ cá nhân cùng với phương châm “Mỗi khách hàng khi ra về đều mang theo nụ cười hạnh phúc và sự hài lòng tuyệt đối”, Viện trưởng Kim chú trọng vào việc cá nhân hoá thẩm mỹ cho từng khách hàng, tạo ra những miếng sứ LamiFilm đạt đến độ hoàn hảo và tối ưu nhất.

Chính bởi sự nhiệt huyết, tận tâm cùng kinh nghiệm lâm sàng phong phú của mình mà Viện trưởng Kim được nhiều khách hàng ưu ái gọi là “Bậc thầy sứ thẩm mỹ LamiFilm”.

Tại Blossom, rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ Dán sứ LamiFilm do trực tiếp bác sĩ Kim thực hiện trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam. Đây là Phương pháp dán sứ độc quyền từ Blossom Seoul, Hàn Quốc và cũng là phương pháp tối ưu nhất hiện nay, vượt trội hơn so với Bọc sứ hay Veneer thông thường bởi tính Cá nhân hóa độ mỏng cho từng ca, giúp không mài răng (hoặc tối thiểu mài).

Để thực hiện điều này, bác sĩ Kim cùng đội ngũ y tế đã xây dựng Phòng Lab ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT ở Việt Nam chế tác sứ LamiFilm Độc quyền Blossom. Có thể nói, đội ngũ Nha khoa Blossom là một chỉnh thể được xây dựng theo cơ cấu điển hình của một Nha khoa Thẩm mỹ hiện đại tiêu chuẩn hàng đầu. Mỗi một nhân tố trong đội ngũ đều được tín nhiệm và chọn lọc kỹ lưỡng, có trình độ kỹ thuật chuyên môn cao và kinh nghiệm lâm sàng phong phú.

Để được thăm khám, tư vấn và điều trị bởi Bác sĩ Kim Dong Hyun, vui lòng liên hệ:

Nha khoa Blossom

12, Seolleung-ro 94-gil, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc

119-121 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam

- Hotline: 028.2210.3280

- Website: http://nhakhoablossom.vn/

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới