SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Cách để DR.WET – Khăn y tế vệ sinh phụ nữ “đi vào lòng” khách hàng

Thứ tư, 13/09/2023 09:05

Khăn y tế vệ sinh phụ nữ DR.WET bất ngờ gây tiếng vang và có được sự quan tâm của các chị em chỉ sau 2 tháng xuất hiện. Điều gì kiến DR. WET được đón nhận như vậy?

Theo tìm hiểu, đây là một thương hiệu ra đời với nguồn cảm hứng đến từ sự tôn vinh nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt. Đồng thời, sản phẩm cũng mang đến tiếng nói tràn đầy sự tươi mới về cách yêu thương cơ thể, chăm sóc sức khỏe vùng kín một cách toàn diện. Đó chính là cách để dòng sản phẩm này chiếm được một vị thế quan trọng trong lòng khách hàng.

Câu chuyện ra đời các sản phẩm chăm sóc vùng kín DR.WET

Trong bối cảnh hội nhập và sự thay đổi hành vi mua hàng của thế hệ trẻ mới (thế hệ gen Z), đang tác động rất lớn tới sự thay đổi thói quen tiêu dùng của xã hội. Theo nghiên cứu hành vi tiêu dùng trên mạng xã hội, Gen Z và Gen Alpha, họ rất sành tiêu dùng, rất sành mua các sản phẩm cao cấp, có sự quan tâm đặc biệt tới những sản phẩm từ tự nhiên. Đồng thời họ yêu cầu cao về tính tiện dụng và về chất lượng sản phẩm. Hiện tại, đã có một vài dòng sản phẩm khăn vệ sinh ướt chuyên biệt cho vùng kín. Tuy nhiên, vẫn chưa được người dùng đón nhận hay còn e ngại do còn mối băn khoăn về tính an toàn của những sản phẩm đó.

Thấu hiểu được những nỗi niềm này, DR.WET đóng vai trò là một chuyên gia y khoa luôn, lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề khó khăn của phái nữ. Thương hiệu mang đến một phong cách chăm sóc từ tự nhiên hiện đại mà cực kỳ tinh tế. DR.WET tập trung vào việc giúp chị em tự tin mọi lúc mọi nơi bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng vệ sinh và nuôi dưỡng từ bên trong vùng kín.

Bắt đầu với bộ sản phẩm khăn y tế vệ sinh phụ nữ DR.WET gây được tiếng vang lớn. DR.WET tiếp tục tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm cùng thương hiệu là bút bôi trơn và bút phụ khoa cùng tên với công dụng khác nhau nhưng hướng tới một mục đích chung chăm sóc vùng kín toàn diện. Bộ sản phẩm DR.WET ngày càng khẳng định vị thế của thương hiệu khi mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe vùng kín hàng đầu hiện nay.

Khăn y tế vệ sinh phụ nữ DR.WET - Mang đến sự tự tin trọn vẹn

DR.WET luôn tâm niệm rằng, phụ nữ muốn đẹp trước hết phải khỏe mạnh, phụ nữ khỏe mạnh sẽ luôn tràn đầy tự tin và hạnh phúc. Trong tinh thần đó, DR.WET đã cho ra đời sản phẩm khăn y tế vệ sinh phụ nữ - sản phẩm được nghiên cứu kỳ công của các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ thấu hiểu những điều khó nói của chị em, DR.WET còn đồng hành cùng phái đẹp tôn vinh vẻ đẹp tri thức, thành công trong cuộc sống hiện đại. Sự có mặt của sản phẩm khăn y tế vệ sinh là giải pháp giúp phái nữ chăm sóc cơ thể, đặc biệt là “cô bé" của mình một cách an toàn, hiệu quả và tiện dụng nhất.

Phụ nữ hiện đại không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc sức khỏe bên ngoài, mà phải giải quyết bệnh lý từ bên trong, đảm bảo sức khỏe tối ưu nhất. Để khẳng định thương hiệu cũng như tiếp nối sự thành công của dòng sản phẩm khăn y tế, DR.WET tiếp tục cho ra đời các sản phẩm điều trị phụ khoa chuyên sâu là:

- Bút phụ khoa DR.WET: Có công dụng điều trị, tập trung vào đối tượng phụ nữ đang mắc bệnh phụ khoa.

- Bút bôi trơn DR.WET: Với thành phần dịu nhẹ, giúp chị em giải quyết vấn đề khô hạn, hướng đến những người phụ nữ lãnh cảm, tạo cảm giác tự tin khi “yêu".

Với bộ 3 sản phẩm này, DR.WET đã tìm ra giải pháp bảo vệ toàn diện từ phòng bệnh đến điều trị, nuôi dưỡng vùng kín hoàn hảo, tinh tế cho chị em phụ nữ luôn tràn đầy tự tin tỏa sáng là chính mình.

Hoa hậu Bảo Ngọc - một khách hàng trung thành với DR.WET, cũng là một ví dụ điển hình của người phụ nữ thời đại mới chia sẻ: “Là Hoa Hậu, nhưng cô cũng là con gái, cũng từng ngại ngùng khi nhắc đến các vấn đề liên quan đến cô bé. Tuy nhiên, sau này lớn, Bảo Ngọc dám hỏi và tìm được các phương pháp chăm sóc vùng kín tốt nhất. Theo mình tự tìm hiểu, khăn vệ sinh y tế DR.WET sạch, an toàn mà tiện lợi, có thể mang bên người và sử dụng bất kỳ lúc nào”.

DR.WET - Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội

Là 1 công ty Việt nhưng STARMED hiểu rõ, câu chuyện về xã hội, về môi trường là mối bận tâm trên toàn cầu. Việc hạn chế tối đa việc sử dụng các chất liệu hóa học trong sản phẩm là mục tiêu được đưa lên hàng đầu trong công cuộc nghiên cứu sản phẩm. DR.WET lựa chọn các thành phần từ thiên nhiên: postbiotics, Rheance one, vỏ mộc lan, cúc la mã… Hay việc lựa chọn chất liệu khăn 100% cotton nhập khẩu Mỹ và là chất liệu vải không dệt có thể phân hủy được giúp hạn chế rác thải không phân hủy ra môi trường. Đồng thời, thương hiệu luôn mong muốn sử dụng chất liệu dược liệu từ quê hương Việt Nam nhằm khẳng định sự đa dạng của thảo dược và câu chuyện sản phẩm Việt ra ngoài thế giới tạo lợi thế cạnh tranh với các sản phẩm nước ngoài.

Là phụ nữ thời đại mới, luôn phải khẳng định bản lĩnh phái đẹp, nỗ lực tạo ra bản sắc riêng từ trí tuệ đến vẻ đẹp cả bên trong lẫn ngoài. Không chỉ giỏi việc nước, đảm việc nhà, mà phụ nữ cần biết cách “giữ lửa" trong gia đình. Dưới vai trò là một chuyên gia tâm lý thấu hiểu tâm tư của phụ nữ, DR.WET luôn đồng hành cùng phái đẹp “chăm sóc cô bé” toàn diện giúp chị em tự tin tỏa sáng, giữ gìn hạnh phúc gia đình trọn vẹn nhất.

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.drwet.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/khanytevesinhvungkindrwet.offical

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới