SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Cho hỗn hợp này vào mật ong và thoa lên mặt sớm muộn gì các vết nám cũng biến mất, làn da trở nên mỏng manh và mềm mại hơn!

Thứ tư, 03/03/2021 10:31

Mật ong là một loại thực phẩm bổ dưỡng là sản phẩm của những con ong đi lấy mật hoa. Là một loại thuốc bổ thông dụng hơn trong cuộc sống hàng ngày, được mọi người vô cùng yêu thích, có thể ăn hoặc ngâm nước.

Nó cũng có thể được áp dụng trực tiếp trên mặt để làm ẩm da và mang lại các chất dinh dưỡng cho da. Đường fructose và glucose trong mật ong được cơ thể con người hấp thụ dễ dàng, là thực phẩm bổ sung thích hợp cho người già và trẻ em, mật ong cũng rất giàu giá trị dinh dưỡng, là sản phẩm tốt để bảo vệ gan, tăng nhu động đường tiêu hóa, bồi bổ giấc ngủ. Nó là một thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Là một thực phẩm để làm đẹp, mật ong luôn được giữ ở trong nhà. Bôi mật ong lên da, có glucose, đường, protein, axit amin, vitamin, khoáng chất,… có thể tác động trực tiếp lên các tế bào biểu bì và hạ bì, cung cấp dưỡng chất để thúc đẩy quá trình phân chia và tăng trưởng của chúng. Giảm hoặc xóa nếp nhăn hiệu quả. Nó cũng có thể loại bỏ sắc tố da và thúc đẩy tái tạo mô biểu mô. Làm cho da trắng và đàn hồi.

Kem đánh răng có tác dụng chống viêm và chống vi khuẩn và có thể loại bỏ dầu mỡ trên mặt rất tốt, nó có chứa một số chất chống viêm và cũng chứa một số vitamin C, sẽ có một chút tác dụng làm trắng. Tuy nhiên, kem đánh răng rất dễ gây kích ứng, có tính kiềm quá cao sẽ làm khô da, có chứa flo và các chất ma sát, sẽ ăn mòn da và làm mỏng chất sừng khi sử dụng trên mặt. Nó cũng có thể gây dị ứng da và gây kích ứng da rất lớn.

Nhưng nếu bạn trộn kem đánh răng và mật ong thoa lên mặt, một lần vào buổi sáng và buổi tối sẽ có tác dụng khác hẳn, bạn sẽ thấy các vết nám biến mất và làn da trở nên mỏng manh và mềm mại hơn!

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới