SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Con gái uống nước mật ong mỗi ngày được không? Uống nước mật ong có lợi gì cho bạn gái?

Thứ năm, 26/08/2021 22:04

Có rất nhiều cách để ăn mật ong, trong đó phổ biến nhất là uống nước mật ong. Nhiều bạn gái thích uống nước mật ong nhưng con gái uống nước mật ong hàng ngày được không?

Con gái thường xuyên uống nước mật ong có rất nhiều lợi ích như tăng cường thể lực, làm đẹp, nhuận tràng, bổ gan…

Chỉ cần ăn uống đúng phương pháp là bạn gái có thể uống nước mật ong mỗi ngày. Uống nước mật ong mỗi ngày đương nhiên cần chú ý đến liều lượng, nói chung trẻ em không nên dùng quá 30-50 gam mật ong mỗi ngày, người lớn không nên dùng quá 50-100 gam. Còn nước mật ong được làm bằng cách pha mật ong, tuy tỷ lệ pha không cố định nhưng mỗi người đều có những tiêu chuẩn nhất định, nhưng thường thì 350 ml nước mới dùng với 15 gam mật ong nên bạn có thể uống từ 1 đến 2 cốc nước mật ong mỗi ngày.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến nhiệt độ khi ngâm nước mật ong, hoạt chất là một phần quan trọng của mật ong, nhiệt độ cao sẽ phá hủy các hoạt chất trong mật ong từ đó làm giảm giá trị dinh dưỡng của mật ong. Vì vậy, không nên dùng nước sôi để pha nước mật ong mà nên dùng nước ấm khoảng 40 độ để pha nước mật ong, có thể cho mật ong phát huy tác dụng tốt hơn. Tuy nhiên, không có thời gian uống cố định đối với nước mật ong, bạn có thể uống bất cứ lúc nào bạn muốn, và để tránh cảm giác khó chịu, một số người bị dạ dày nhạy cảm không khuyên bạn nên uống nước mật ong khi bụng đói.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới