SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Dân mạng rần rần với bí quyết 'Làm thế nào để hôn gái' của Quyết đại ca 5s online

Thứ tư, 27/01/2016 08:34

Các chàng hẳn sẽ luôn yên tâm khi chém gió, thổ lộ tình yêu, tỉ tê tâm sự… khi sát bên nàng. Và đặc biệt, nụ hôn thơm mát bạc hà sẽ là ấn tượng không thể nào quên.

Mới đây, Quyết đại ca 5s online lần đầu tiên thú nhận về những thất bại trong tình trường. Đã hơn 30 tuổi, nổi tiếng về thủ đoạn cưa gái, nhưng chàng trưởng phòng của 5s online, vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai, thậm chí, còn chưa biết đến nụ hôn đầu đời. Gương mặt điển trai, phong cách sành điệu, nói chuyện có duyên, nhưng em nào em nấy của Quyết đều “chạy mất dép”.

Sốt ruột vì lũ bạn xung quanh đều đã có gấu hoặc đã là đã lấy vợ, bố mẹ cũng giục giã phải dẫn người yêu về ra mắt, Quyết đành thú nhận sự thật đã bị bạn gái “phũ” như thế nào, thông qua clip ngắn, mong nhận được sự đồng cảm của mọi người.

Nguyên nhân của tất cả những lần cưa gái thất bại, cũng chỉ vì một lí do hết sức lãng xẹt . Đó là hơi thở có chút “rau mùi”. Vậy là, cho dù đẹp trai, sáng láng cỡ nào, quần áo, đầu tóc, phong cách dù có chất tới đâu, cho dù có là hot boy cuốn hút thế nào đi nữa, thì hơi thở chỉ cần chút “rau mùi” cũng có thể là lí do phá hỏng đi tất cả những ấn tượng tốt đẹp ban đầu. Bạn có tin không, hơi thở “rau mùi”, sự sơ xuất nhỏ đó lại có thể là thủ phạm chính khiến các cô nàng cứ lần lượt muốn rời xa bạn.

Tất nhiên, ngoại trừ những anh chàng vô tâm, thì phần đông các chàng khi đi tán gái đều chăm chút kĩ càng. Để thơm miệng, các chàng có thể đánh răng, súc miệng hoặc nhai kẹo cao su. Nhưng các giải pháp này không phải lúc nào cũng áp dụng được, nhất là khi cần khử nhanh “rau mùi” và có ngay hơi thở thơm mát.

Vậy nên, một giải pháp văn minh, tiện ích, ngày nay được các chàng hết sức ưa chuộng, đó là nước xịt thơm miệng thảo dược Greelux.

Xịt thơm miệng thảo dược Greelux chứa các tinh chất thảo dược có tác dụng khử mùi, làm thơm miệng như bạc hà, trà xanh, cúc hoa, cam thảo, lô hội…Nên nhanh chóng mang lại cho người sử dụng hơi thở thơm mát tức thì, giúp thoải mái, tự tin khi giao tiếp, nói chuyện, gần gũi…Bên cạnh tác dụng nhanh chóng, phù hợp với những tình huống cần kíp, thì ưu điểm của dạng xịt so với các giải pháp làm thơm miệng khác, đó là, chai xịt thơm miệng được thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo người nên thuận tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Xịt thơm miệng có thể xem là giải pháp thay thế kẹo cao su trong những tình huống cần có ngay hơi thở thơm mát để tự tin khi tiếp xúc, mà lại không phải lo ngại việc nhả bã, hoặc hành động nhai chóp chép có thể gây phản cảm trong mắt người đối diện.

Các chàng trai khi đi tán gái hoặc hẹn hò cùng gấu, mang theo Greelux bên mình là một giải pháp an toàn, giúp các chàng có ngay hơi thở thơm mát bất cứ lúc nào. Các chàng hẳn sẽ luôn yên tâm khi chém gió, thổ lộ tình yêu, tỉ tê tâm sự… khi sát bên nàng. Và đặc biệt, nụ hôn thơm mát bạc hà sẽ là ấn tượng không thể nào quên.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới