SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Đây là năm điểm khác biệt chính giữa phụ nữ béo và phụ nữ gầy, rất thực tế!

Chủ nhật, 20/02/2022 14:25

Trong thời đại theo đuổi sự sexy, mảnh mai và gầy gò, có sự khác biệt lớn giữa phụ nữ béo và phụ nữ gầy trong cuộc sống, phụ nữ gầy có dáng người đẹp, đàn ông và phụ nữ đều thích phụ nữ như vậy.

Mặc dù phụ nữ béo cũng có nhiều lợi thế, nhưng thực tế phụ nữ gầy vẫn có nhiều lợi thế hơn, vì vậy có biết bao nhiêu chị em muốn giảm cân!

Năm điểm khác biệt giữa phụ nữ béo và phụ nữ gầy sau đây cũng là nhân chứng trong cuộc sống, rất thực tế!

1. Đang yêu

Phụ nữ béo: Khi nhìn thấy một người đàn ông mình thích, dù bạn có dũng cảm theo đuổi, nhưng vì bạn béo và không ưa nhìn, nên dù ở bên anh ta, bạn cũng dễ cảm thấy tự ti và luôn lo lắng bị bỏ rơi.

Phụ nữ tuổi gầy: Họ tự tin và dạn dĩ hơn trước đàn ông, dám theo đuổi người đàn ông mình thích và không thiếu người cầu hôn.

2. Khi phỏng vấn xin việc

Phụ nữ béo: Một số công ty có yêu cầu về hình ảnh, ngoại hình, cùng trình độ và kinh nghiệm, nhìn chung các công ty thường chọn những nhân viên có ngoại hình và ngoại hình đẹp hơn, lúc này, phụ nữ béo hiển nhiên gặp bất lợi.

Phụ nữ gầy: Cô ấy có một lợi thế trong điều kiện ngoại hình, chỉ cần cô ấy chăm chỉ, cô ấy có thể tiến bộ nhanh hơn.

3. Về triết lý sống

Phụ nữ béo: Cô ấy thường là người thích ăn uống, vì vậy cô ấy nhạy cảm hơn với thức ăn. Khi ở bên một người phụ nữ béo, bạn sẽ cảm thấy rằng bạn sẽ có vô số món ăn ngon, và bạn sẽ rất đặc biệt, và sẽ có nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống.

Phụ nữ gầy: Họ luôn nói về việc giảm cân, nói về chế độ ăn kiêng của bản thân và thường thuyết phục những người xung quanh không nên ăn thứ này thứ kia, và luôn nói về những từ như nhiều chất béo và nhiều calo.

4. Ăn mặc

Phụ nữ béo: Bạn trông béo trong mọi thứ bạn mặc, không đẹp trong bất cứ thứ gì và không có đường cong hay thân hình quyến rũ.

Phụ nữ gầy: Vòng eo nhỏ, trước sau phồng, thân hình mảnh khảnh gợi cảm, mặc trang phục gì cũng đẹp, tự nhiên cũng rất thu hút đàn ông.

5. Cuộc sống vợ chồng

Phụ nữ béo: Đời sống vợ chồng tắt đèn có nhau, thực ra đàn ông vẫn thích phụ nữ béo hơn, họ gợi cảm hơn, cảm thấy rất thoải mái và thấy thú vị.

Phụ nữ gầy: Phụ nữ mình hạc xương mai, khi sống trong cuộc sống vợ chồng, đàn ông sẽ cảm thấy mình chưa có gia đình, hơn nữa ham muốn của phụ nữ gầy không lớn bằng phụ nữ béo, cơ thể càng cảm thấy thiếu thốn.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới