SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Đối với phụ nữ trung niên, nên ăn thêm 3 loại trái cây để làm trắng da, dưỡng da, và rất nhiều lợi ích khác

Thứ tư, 21/10/2020 19:48

Ba loại quả sau khuyến khích phụ nữ trung niên nên thường xuyên để giúp làm đẹp da và thêm nhiều lợi ích khác.

Việt quất xanh

Quả việt quất rất giàu dinh dưỡng và có thể ăn được nhiều cách, quả việt quất có chứa chất xơ có lợi cho nhu động đường tiêu hóa và có tác dụng cải thiện giấc ngủ nhất định. Các anthocyanins chứa rất phong phú, có thể làm giảm mức độ căng thẳng oxy hóa trong cơ thể con người, và loại bỏ các gốc tự do, ngăn ngừa da sớm nhăn, làm mờ vết bẩn và có tác dụng trì hoãn quá trình lão hóa. Các thành phần chống oxy hóa trong quả việt quất có thể loại bỏ các protein độc hại tích tụ trong não và giúp ngăn ngừa mất trí nhớ.

Những quả cam

Cam rất giàu vitamin, có thể cung cấp cho cơ thể chúng ta sự phát triển và hoạt động tốt hơn. Cam rất giàu vitamin C, vitamin C giúp ức chế sự hình thành sắc tố melanin, từ đó giúp chị em làm trắng và căng da hiệu quả. Nó có thể thúc đẩy quá trình tiêu hóa của ruột và dạ dày, thải một số chất độc và rác cho cơ thể, nó cũng rất giàu vitamin C. Vitamin C có tác dụng làm trắng da, ngoài ra ăn cam còn có các tác dụng khác như làm đẹp da. Uống nước vỏ cam cũng có tác dụng chữa bệnh tốt.

Trái chuối

Chuối dẻo mềm, có vị ngọt, thơm ngon, được nhiều người thích ăn. Nó có thể đẩy nhanh quá trình phân hóa tế bào T trong cơ thể và tăng số lượng globulin miễn dịch trong cơ thể người. Ăn chuối thường xuyên có thể cải thiện đáng kể khả năng chống lại bệnh tật của cơ thể, đẩy nhanh quá trình sản xuất và thải phân, đồng thời giảm hiệu quả chứng táo bón. Những người bị táo bón ăn nhiều chuối cũng có thể cải thiện các triệu chứng càng sớm càng tốt. Ăn chuối thường xuyên có thể giúp chúng ta giảm cân ở một mức độ nhất định. Các ion kali trong chuối có thể giúp kiểm soát hiệu quả sự ổn định của huyết áp trong cơ thể.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới