SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Đun sôi đậu đỏ với thứ này, mỗi ngày uống một bát, ngủ ngon, nhìn đẹp hơn, tử cung khỏe mạnh

Thứ bảy, 03/04/2021 15:39

Đậu đỏ và thứ này đun với nhau, sắc thành một bát uống mỗi ngày không chỉ giúp ngủ ngon, trông đẹp hơn mà tử cung cũng khỏe mạnh hơn!

Giá trị dinh dưỡng của đậu đỏ rất cao, là thực phẩm được nhiều người thích, ăn thường xuyên ăn đậu đỏ có thể tăng cường lá lách và dạ dày, thúc đẩy tiêu hóa và hấp thu, cải thiện chức năng đường tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra đậu đỏ còn có tác dụng điều hòa lượng đường trong máu rất tốt, người bệnh tiểu đường ăn nhiều đậu đỏ có thể bảo vệ sức khỏe.

Đun đậu đỏ và hạt kê với nhau, mỗi ngày một bát có thể làm dịu thần kinh và giúp ngủ ngon. Bạn có thể ăn một ít trước khi đi ngủ, có thể điều hòa hệ thần kinh, trấn an thần kinh, cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ ngon và tránh xa chứng mất ngủ. Nó có thể dưỡng ẩm cho da, tăng cường chức năng tạo máu, làm sáng da, cải thiện cấu trúc da, giúp da dẻ hồng hào và ngày càng đẹp hơn.

Cháo đậu đỏ và kê có tác dụng bồi bổ cơ thể rất tốt, đặc biệt phụ nữ nên ăn nhiều hơn, có thể bổ sung lượng máu mất kinh nguyệt, thúc đẩy quá trình thải độc tố trong tử cung, chăm sóc tử cung, ngăn ngừa lão hóa tử cung sớm, làm tử cung khỏe mạnh hơn.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới