SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Đừng dùng nước muối để rửa răng vàng và có mùi! Cho thứ này vào nước súc miệng sẽ giúp bạn có hàm răng trắng hơn và hơi thở thơm tho hơn!

Thứ hai, 14/08/2023 11:22

Bột đánh răng tạm biệt răng vàng, cao răng do khói, phân hủy an toàn và tự nhiên, loại bỏ các hiện tượng ố vàng như vết ố, vết trà, vết cà phê, mảng bám,... làm trắng hoàn toàn và dễ dàng giải quyết vấn đề răng ố vàng.

Với sự tiến bộ không ngừng của xã hội, răng đã dần được định nghĩa là tướng mạo của một người, và 90% người có răng vàng và rửa bằng nước muối, thật ngu ngốc! Cho một số thứ thông thường vào nước khi súc miệng, chà nhẹ, răng bạn sẽ trắng sáng trở lại và hơi thở sẽ rất thơm tho.

Làm Trắng Răng Trong 5 Bước:

1. Baking soda với chanh

Khi đánh răng, bạn có thể nhúng một ít baking soda, vì các hạt của nó có thể giúp bạn loại bỏ chất bẩn. Nếu kết hợp với chanh, hãy trộn chanh với một thìa baking soda và bôi lên răng để đạt được hiệu quả làm trắng.

2. Baking soda + muối + dâu tây

Trộn baking soda, muối và dâu tây nghiền nhuyễn, nhúng vào bàn chải đánh răng và đánh răng. Soda và muối có thể tẩy sạch các vết ố bám trên răng, đồng thời axit malic trong dâu tây cũng có thể giúp loại bỏ vết ố trên bề mặt răng.

3. Tránh uống cà phê

Chúng ta đều biết rằng cà phê rất có sắc tố. Nếu uống trong thời gian dài, răng chúng ta sẽ ngày càng vàng hơn! Vì lợi ích của răng, hãy uống ít lại hoặc nhớ súc miệng sau mỗi lần uống.

4. Đánh răng sau bữa ăn

Thói quen làm trắng răng quan trọng nhất là nhớ súc miệng hoặc đánh răng sau bữa ăn! Nếu không, cặn thức ăn sẽ ăn mòn dần răng bạn đấy!

5. Sử dụng bàn chải đánh răng mềm và chỉ nha khoa

Bàn chải đánh răng có lông mềm có thể làm sạch bụi bẩn giữa các răng tốt hơn. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thói quen sử dụng chỉ nha khoa, chỉ nha khoa có thể giúp chúng ta làm sạch các chất cặn bã giữa các kẽ răng. Các yếu tố gây đổi màu răng.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới