SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Giấm trắng và mật ong có giảm cân được không? Nếu uống vào “thời điểm” này thì hiệu quả sẽ càng tuyệt vời hơn!

Thứ hai, 30/01/2023 14:47

Phụ nữ giảm cân sẽ tìm kiếm các kỹ thuật giảm cân khác nhau, miễn là có lợi cho việc giảm cân, họ sẵn sàng thử. Tôi tin rằng nhiều phụ nữ chắc hẳn đã nghe nói đến “Phương pháp giảm cân bằng giấm trắng và mật ong”, liệu sự kết hợp này có thực sự giúp giảm cân?

Làm thế nào để vận hành phương pháp giảm cân này? Uống vào lúc nào thì hiệu quả giảm cân tốt hơn?

Giấm trắng và mật ong có giảm cân được không?

Giấm trắng và mật ong, sự kết hợp này quả thực có thể đạt được hiệu quả giảm cân nhất định. Tuy nhiên, phương pháp giảm cân này sẽ có hiệu quả giảm cân khác nhau do vóc dáng và thói quen sinh hoạt khác nhau. Do đó, qua phương pháp giảm cân này không thể giúp bạn khẳng định mình giảm được bao nhiêu cân trong 1 tháng nếu kiên trì thực hiện. Nhưng phương pháp giảm cân này về cơ bản không có tác dụng phụ nên các chị em muốn giảm cân có thể thử áp dụng.

Giấm trắng và mật ong, nguyên tắc giảm cân:

Ăn mật ong có thể làm ẩm ruột và nhuận tràng hiệu quả, đồng thời có thể ngăn ngừa hiệu quả các vấn đề về táo bón. Kết hợp cả giấm trắng và mật ong có thể thúc đẩy hiệu quả nhu động đường tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, hỗ trợ phân hủy chất béo, đạt hiệu quả giảm cân tốt.

Tỷ lệ giấm trắng với mật ong là bao nhiêu?

Vậy giấm trắng và mật ong nên kết hợp như thế nào? Trong trường hợp bình thường, tỷ lệ giấm trắng và mật ong nên là 1: 4, vì một số cư dân mạng cho rằng ăn quá nhiều giấm trắng có thể gây ra phản ứng axit dạ dày trong cơ thể con người, không có lợi cho sức khỏe đường tiêu hóa. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã dùng thử cho biết giấm trắng và mật ong rất khó ăn nhưng họ đã cố gắng chịu đựng để giảm cân. Trên thực tế, bạn có thể pha nó với một ít nước, và nó có thể ngon hơn.

Giấm trắng với mật ong có thể giảm cân, nếu uống vào “thời điểm” này thì hiệu quả sẽ càng tuyệt vời hơn!

Giấm trắng và mật ong đúng là có tác dụng giảm cân nhất định, vậy uống vào thời điểm nào thì hiệu quả giảm cân sẽ tốt hơn? Thời gian tốt nhất để làm điều này là vào buổi sáng! Buổi sáng sau khi thức dậy uống một ly nước ấm, khi bụng đói uống một ly giấm trắng pha mật ong trước khi ăn sáng 20 phút, điều này càng có lợi cho quá trình hấp thụ của cơ thể và càng có lợi cho việc giảm cân.

Các chị em muốn giảm cân có thể muốn về nhà thử phương pháp giảm cân này, kiên trì sử dụng trong 1 tháng có thể giảm cân một cách lặng lẽ.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)