SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Hậu sinh nở, Võ Hạ Trâm mách bảo cách để nâng cao sức khỏe cùng một năng lượng dồi dào

Thứ năm, 12/10/2023 20:08

Nhờ luyện tập chăm chỉ mà Võ Hạ Trâm luôn có được body săn chắc sau khi sinh con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Võ Hạ Trâm là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Sở hữu giọng hát nội lực, sáng cùng phong cách trình diễn đa dạng nên cô luôn được người hâm mộ quý mến. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ ca sĩ còn có hôn nhân viên mãn bên chồng Ấn Độ và cô con gái đầu lòng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Võ Hạ Trâm có hôn nhân viên mãn bên chồng Ấn Độ cùng cô con gái đầu lòng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ bí kíp để có một body thon gọn trên trang Facebook cá nhân: "Gym - Yoga - Chạy bộ là 3 bộ môn Trâm áp dụng cho việc tập luyện của mình. Việc kết hợp 3 bộ môn này cho mình một sự phát triển tổng thể hơn cho cơ thể. Gym giúp tăng cơ, sức mạnh, săn chắc, vóc dáng đẹp. Yoga thì giúp giãn cơ, dẻo dai, tăng sự tĩnh tâm, quan sát, trong tập luyện hơi thở tốt ( tốt cho dân thanh nhạc). Không những thế, chạy bộ hay đi bộ dốc sẽ giúp tăng nhịp tim, sức bền, chân khỏe, giảm mỡ toàn thân".

Nữ ca sĩ cũng nói thêm về chế độ luyện tập: "3 bộ môn này giúp bổ trợ lẫn nhau một cách rất hiệu quả. Từ khi mình tập kết hợp thì sức khoẻ thực sự rất tốt, năng lượng tràn trề và sức bền tuyệt vời luôn. Một tuần mình sẽ dành 3 ngày gym, 2 ngày yoga và chạy bộ hoặc đi bộ dốc trước hay sau các buổi tập. Chút xíu kinh nghiệm luyện tập để có sức khoẻ tốt, hi vọng mọi người sẽ chọn cho mình chế độ phù hợp, tăng cường sức khoẻ nha".

Võ Hạ Trâm chia sẻ bí kíp để có một body thon gọn

Có thể thấy, nhờ chế độ tập luyện nâng cao cùng sự chăm chỉ mà sau hơn 1 năm sinh con, giọng ca "Về với em" nhanh chóng lấy lại body nuột nà. Ngoài ra, người đẹp cũng tích cực khoe vóc dáng nóng bỏng trên mạng xã hội cùng vòng bụng vô cùng săn chắc, rắn rỏi. Xuất hiện với thân hình khỏe khoắn, mẹ một con khiến nhiều chị em phụ nữ phải ghen tị.

Xuất hiện với thân hình khỏe khoắn, mẹ một con khiến nhiều chị em phụ nữ phải ghen tị

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới