SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

HLV dinh dưỡng Lê Hương - Người vận chuyển mỡ hoàn hảo

Thứ hai, 06/03/2023 11:53

Chị Lê Hương (sinh năm 1981) nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, tươi tắn cùng cơ thể chuẩn chỉnh ít có được ở độ tuổi U50.

Ít ai biết rằng chị Lê Hương là người đồng hành, tư vấn về chế độ ăn uống khoa học, đảm bảo dinh dưỡng hiệu quả, giúp hàng ngàn chị em biết cách “ăn sạch, ăn khỏe, cơ thể đẹp”, hạn chế bệnh tật. Chị Lê Hương hỗ trợ khách hàng thiết kế chế độ ăn cá nhân hóa, hướng dẫn lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe, giúp khách hàng tạo lập thói quen lành mạnh… giảm cân, giảm béo hiệu quả.

Dẫn đầu xu hướng dinh dưỡng tại Việt Nam

Trước đây chị Hương là một chủ doanh nghiệp kinh doanh chăn, ga, gối, đệm Hàn Quốc 17 năm. Do áp lực công việc và sinh cháu thứ hai dẫn đến việc thừa cân, tự ti với ngoại hình.

Chị đã áp dụng nhiều biện pháp giảm cân khác nhau nhưng kết quả không cao, đồng thời còn có những tác dụng phụ như xỉn da, huyết áp thấp, hay chóng mặt,.... Được dì chia sẻ bí quyết, chị biết đến khóa học dinh dưỡng cân bằng. Trong thời gian ngắn, chị đã lấy lại vóc dáng thời con gái.

Và chị cũng thấy thực trạng hiện nay có hơn 300.000 người dân đang phải chiến đấu với ung thư (Thống kê của Tổ chức Ung thư toàn cầu năm 2018); mỗi năm có gần 165.000 ca mắc mới và 115.000 bệnh nhân chết. Hơn 80% các yếu tố gây bệnh là do các thói quen như hút thuốc, stress, chế độ dinh dưỡng thiếu lành mạnh và ít vận động.

Chị đã quyết định sang nhượng toàn bộ doanh nghiệp và học hỏi chuyên sâu về ngành ứng dụng dinh dưỡng cân bằng từ nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore.

Từ đó, những kiến thức chị học của Viện dinh dưỡng quốc gia và nhiều quốc gia khác, chị đã giúp đỡ hơn nghìn người biết đến dinh dưỡng cân bằng.

Chị Lê Hương chia sẻ: “Thay vì phải đến bệnh viện và chi trả một khoản chi phí lớn cho khám bệnh, mua thuốc điều trị hay nằm viện, việc “ăn đúng, uống đủ” kết hợp luyện tập điều độ là “liều Vắc-xin” rẻ nhất, đáng giá nhất cho sức khỏe của bạn. Khái niệm huấn luận viên sức khỏe (Health Coach) ra đời. Hiện khái niệm này đã trở nên quen thuộc ở các nước phương Tây, nơi người dân có nhận thức và ý thức cao trong chăm sóc sức khỏe chủ động và dự phòng bệnh tật. Tuy nhiên, còn khá mới mẻ ở Việt Nam.”

Chăm sóc sức khỏe bền vững từ bên trong

“Đừng để béo làm cạn yêu thương” là một câu nói truyền động lực cho chị và không biết bao người phụ nữ gặp gỡ chị - một người huấn luận viên dinh dưỡng đã làm bao người giật mình mà thay đổi.

Chị Lê Hương trở thành người đồng hành, truyền cảm hứng cho cộng đồng với lối sống năng động và ăn uống lành mạnh thông qua những trải nghiệm từ chính bản thân của chị. Từ những am hiểu về tầm quan trọng của chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh, chị có một công thức đốt mỡ thật hoàn hảo. Chị cung cấp thông tin hữu ích, hướng dẫn đo lường lượng calo nạp vào trên cơ sở cân bằng các nhóm dưỡng chất, kết hợp thay đổi các thói quen sinh hoạt hàng ngày... cho hàng ngàn người từ đó giúp cho khách hàng có một cơ thể cân đối, lối sống tốt hơn & hạn chế bệnh tật.

Đường cong của phụ nữ là nguy hiểm nhất

Chị Hương được bạn bè và người quen ngưỡng mộ khi luôn tự tin khoe cá tính của bản thân, chị là đại diện của tuýp người phụ nữ hiện đại, yêu bản thân, nâng niu bản thân. Chị thích chơi thể thao đi du lịch, trải nghiệm những tour du lịch mạo hiểm. Chị vui vẻ mà chia sẻ: “Chị có sở thích chinh phục những đường cong. Nhưng đường cong của phụ nữ là nguy hiểm nhất. Bởi một vóc dáng cân đối với số đo lý tưởng và tràn đầy năng lượng sẽ thật quyến rũ và gợi cảm làm người đối diện phải ngưỡng mộ.”

Chị chia sẻ “Nếu học viên áp dụng phương pháp giảm cân không khoa học sẽ dẫn tới trạng thái thèm ăn cả thế giới. Nhưng khi áp dụng những kiến thức tính toán bữa ăn cân bằng về dinh dưỡng và calo, học viên sẽ nhanh chóng giảm cân, giảm mỡ, da dẻ trắng hồng, căng bóng, không bị mệt mỏi và thèm ăn. Nhiều học viên áp dụng một tháng đã thành công giảm cân, giảm mỡ”.

Từ những kiến thức được học từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, chị Lê Hương là trở thành huấn luyện viên dinh dưỡng cho chính mình và những bạn bè xung quanh. Trong 5 năm, chị Hương đã chia sẻ phương pháp đến hàng ngàn học viên khắp cả nước. Và điều tuyệt vời, sau khi được chị Hương hướng dẫn và đồng hành 1:1 những người bạn đó đều trở thành những chuyên gia dinh dưỡng. Họ cùng gia đình duy trì đều đặn nguyên tắc ăn uống cân bằng, sinh hoạt điều độ và chăm tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe bản thân. Từ đó, giúp đại gia đình phòng chống loạt bệnh mãn tính không lây trong cộng đồng như Tiểu đường, huyết áp, tim mạch, mỡ máu, gout, xương khớp, đại tràng , viêm dạ dày,….

Chị Lê Hương chia sẻ: “Bất cứ ai cũng có thể làm Health Coach của chính mình cũng như của gia đình nếu có cam kết học hỏi. Tôi luôn trăn trở một điều, mong muốn thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn thông qua bữa cơm cân bằng. Với các bạn trẻ đang quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp health Coach, có thể tham khảo thông tin bên dưới, sẽ được hỗ trợ từ tập đoàn, được đào tạo miễn phí và có nhiều cơ hội du lịch, tham quan khắp nơi trên thế giới”.

Chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình: http://www.toikhoedephon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/huanluyenviensuckhoeonline

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới