SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Lifenol – Giải pháp mới cân bằng nội tiết tố nữ

Thứ năm, 26/03/2015 09:50

Bắt đầu từ tuổi ngoài 30 tuổi, nội tiết tố biến động thất thường, đặc biệt là sự suy giảm hormone sinh dục nữ estrogen làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của phụ nữ.

Bốc hỏa làm bốc hơi chất lượng cuộc sống

Khoảng 70% phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh bị những cơn bốc hỏa. Đây là tình trạng gia tăng nhiệt độ đột ngột ở một bộ phận nào đó trên cơ thể hoặc toàn bộ cơ thể. Trong cơn nóng bừng, nhiệt độ da của bạn có thể tăng cao hơn bình thường đến 6 độ C.

Hầu hết phụ nữ cho biết, khuôn mặt và cổ là vùng xuất hiện các cơn bốc hỏa nhiều nhất. Không chỉ là cảm giác nóng bừng, khó chịu, khuôn mặt và cổ có thể bỗng nhiên vã mồ hôi và trở nên đỏ ửng, nhịp tim đập nhanh hơn, kèm theo chóng mặt, nhức đầu và cả cảm giác nghẹt thở.

Thời gian của mỗi cơn bốc hỏa kéo dài từ 30 giây đến 10 phút với mức độ nhẹ, nặng khác nhau. Nhiều phụ nữ tiền mãn kinh chia sẻ, cơn bốc hỏa khiến họ bứt rứt bực mình, đến nỗi họ phải bật quạt điện số lớn nhất hay mở ngăn đá tủ lạnh, để hơi lạnh ùa vào mặt, xua đi cảm giác bứt rứt, khó chịu. Có người bị đánh thức giữa đêm và rất khó ngủ trở lại. Cũng vì thế, mất ngủ trở thành “vấn nạn” ở phụ nữ tiền mãn và mãn kinh, khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu minh mẫn, tính tình gắt gỏng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần và hiệu quả làm việc của ngày hôm sau.

Những cơn bốc hỏa không đến rồi đi nhanh chóng mà trung bình, chúng “hành hạ” phụ nữ trong thời tiền mãn kinh và kéo dài sau khi mãn kinh khoảng 1-2 năm, thậm chí lâu hơn.

Không dừng lại ở đó, sự mất cân bằng nội tiết tố nữ còn dẫn đến tình trạng khô âm đạo gây đau rát, giảm ham muốn tình dục thậm chí còn sợ chuyện đó. Điều này làm cho người phụ nữ trở nên cáu gắt, bực tức vô cớ khi chồng quan tâm, yêu thương, từ đó dẫn đến đời sống tình cảm vợ chồng bị rào cản và dần trở nên tẻ nhạt, xa cách. Đây cũng là một nguyên nhân lớn dẫn đến chồng ngoại tình. Chính vì vậy mỗi người phụ nữ ngoài công tác xã hội, công việc tề gia nội trợ giỏi còn phải biết tự chăm sóc bản thân, phải luôn giữ cho mình có một thể chất khỏe, đẹp, một tâm hồn luôn tươi trẻ bởi lẽ điều đó cũng có nghĩa là bàn đang nâng nưu gìn giữ tổ ấm yêu thương.

Lifenol - Giải pháp mới cho hội chứng tiền mãn kinh

Nhờ sự phát triển của khoa học, của công nghệ thông tin ,hầu hết phụ nữ ngày nay đã và đang biết đến việc bổ sung nội tiết tố tự nhiên estrogen từ thảo dược để đảm bảo hiệu quả cao và ít tác dụng phụ.

Trong số các loại thảo dược được sử dụng ngày nay, Lifenol- một chiết xuất đặc biệt từ cây hoa bia (Hops) đem lại hiệu quả mạnh mẽ trong việc giảm triệu chứng khó chịu của thời tiền mãn kinh bao gồm : Khô âm đạo gây đau rát khi quan hệ, giảm ham muốn chuyện chăn gối ,cơn bốc hỏa và các triệu chứng khác như vã mồ hôi, mất ngủ, căng thẳng, mệt mỏi và chóng mặt.

Nghiên cứu thời gian qua đã chỉ ra, Lifenol chứa 8-prenylnaringenin (8-PN) – Thành phần có hoạt tính Estrogen cao, hiệu quả nhất cho đến bây giờ. Bổ sung Estrogen tự nhiên này nhằm cân bằng nội tiết tố nữ trong cơ thể, giúp bạn nhanh chóng cải thiện chất lượng cuộc sống cả về thể chất lẫn tinh thần.

Trên lâm sàng, các nhà khoa học cho biết, uống 85mg Lifenol hàng ngày trong 3 tuần, các cơn nóng bừng giảm gần như hết hẳn Qua thời gian, 96,5 % người sử dụng Lifenol cảm thấy chất lượng cuộc sống của mình đã cải thiện tích cực. Các cơn bốc hỏa và các triệu chứng của rối loạn nội tiết tố nữ và tiền mãn kinh khác như khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, vã mồ hôi, căng thẳng, chóng mặt, mất ngủ... cũng giảm mạnh và dần hết hẳn. Làn da cũng trở nên sáng đẹp, trẻ trung hơn.

Feminol – Sản phẩm duy nhất ở Việt Nam chứa chiết xuất Lifenol

Tại thị trường Việt Nam, có nhiều sản phẩm giúp làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Feminol là Sản phẩm duy nhất có chứa chiết xuất Lifenol từ cây hoa bia ( Nhập khẩu từ Pháp ).

Feminol gắn kết hạnh phúc gia đình !

Bên cạnh Lifenol, Feminol còn chứa Isoflavon từ đậu nành cũng là một estrogen thực vật giúp cân bằng hormone sinh dục nữ. .

Ngoài hai hoạt chất quan trọng trên, mỗi viên nang Feminol cũng chứa đương quy, bột nghệ, can-xi, vitamin D3... cùng các vitamin chống lão hóa mạnh như vitamin C và E.

Sự kết hợp giữa các thành phần này mang đến những hiệu quả bổ sung mà hầu hết phụ nữ “có tuổi” đều khao khát: Bổ sung nội tiết tố tự nhiên từ thực vật (Lifenol, Isoflavon đậu nành) giúp cân bằng hormone sinh dục nữ, giúp phòng ngừa, làm thuyên giảm các triệu chứng mãn kinh như: bốc hỏa, đổ mồ hôi, tinh thần bất ổn, đau xương khớp, rối loạn lipid máu, nguy cơ tim mạch.

Giúp chống lão hóa, làm chậm dấu hiệu của tuổi già, tăng độ đàn hồi cho da. Làm giảm nếp nhăn, tàn nhang, vết nám, sạm da, làm sáng da.

Ngăn ngừa tóc gãy, rụng.

Bổ sung Calci, vitamin D3 cho bộ xương khỏe mạnh, giúp ngăn ngừa và làm giảm nguy cơ loãng xương.

Đối tượng dùng:

- Các trường hợp thiếu hụt hormone sinh dục nữ.

- Phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh (trên 35 tuổi) với các biểu hiện: đổ mồ hôi đêm, hồi hộp, lo âu, stress, suy nhược, mệt mỏi, bốc hỏa do rối loạn nội tiết tố. Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục.

- Người từ 30-40 tuổi để phòng ngừa lão hóa.

- Các trường hợp loãng xương, đau nhức xương.

Ngoài ra, bạn nên giảm rượu, thực phẩm nhiều gia vị, đường và caffeine, tránh hút thuốc lá và nên tập thể dục đều đặn. Thực hành thở sâu 15 phút vào buổi sáng, 15 phút vào buổi tối và cả trong lúc cơn bốc hỏa ập đến, bạn sẽ đẩy lùi cơn bốc hỏa, nhanh chóng tìm lại cảm giác thư giãn, dễ chịu.

"Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hãy gọi ngay tổng đài 18008186 ( Miễn cước cuộc gọi ) để được tư vấn thêm.

Hệ thống phân phối: Giao hàng tận nơi trên toàn quốc hoặc tham khảo tại website

http://gingiutuoixuan.vn/trang/he-thong-phan-phoi.html

HX (Theo Giadinhvietnam.com)