SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Lộ diện người đứng sau nụ cười của Linh (Trình Mỹ Duyên) trong “Đừng nói khi yêu”

Thứ tư, 12/04/2023 08:05

“Đứng nói khi yêu” đánh dấu bước chuyển mình của nhiều diễn viên trẻ. Trong đó, nổi bật là “nàng Kiều” Trình Mỹ Duyên. Vào vai Linh, cô gái năng động với nhan sắc ngọt ngào. Nụ cười của Linh đã đốn tim và tạo thiện cảm với rất nhiều khán giả. Cùng vén màn bàn tay đứng sau nhan sắc của cô nàng nhé.

Nhan sắc nổi bật của Linh trong phim

Diễn viên Trình Mỹ Duyên (sinh năm 1995) sinh ra và lớn lên tại Tuyên Quang. Lần đầu tiên tham gia phim truyền hình Đừng nói khi yêu do VFC sản xuất, nữ diễn viên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Với gu ăn mặc sang chảnh, gợi cảm cùng gương mặt toát lên đúng nét của một tiểu thư "ngậm thìa vàng" Trình Mỹ Duyên được đánh giá là quá phù hợp khi đóng vai em gái đỏng đảnh của Mạnh Trường.

Anh em Tú (Mạnh Trường) và Linh (Trình Mỹ Duyên)

Vào vai cô tiểu thư quen sống trong nhung lụa với tính cách bộc trực, nóng nảy, Linh ghi dấu với nụ cười yêu kiều pha chút gợi cảm. Nụ cười của Trình Mỹ Duyên trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi khi phim lên sóng bởi không chỉ đẹp mà còn cực kỳ ấn tượng.

Bàn tay vàng đứng sau nụ cười ngọt ngào

Trình Mỹ Duyên tham gia thi The Face, Hoa hậu Việt Nam và nhiều cuộc thi lớn nhỏ khác. Trước đó, người đẹp Tuyên Quang đã khiến mọi người trầm trồ với nhan sắc rạng rỡ như minh tinh. Được biết thời gian tham gia showbiz, cô đã từng làm răng sứ với tone màu trắng sáng. Đây cũng là tone màu được ưa chuộng bởi nhiều ngôi sao để khi chụp hình, lên ảnh được bắt mắt và tỏa sáng nhất.

Nhan sắc của người đẹp Tuyên Quang

Tuy nhiên, khi quay phim truyền hình, để thể hiện hình ảnh sang chảnh nhưng không quá phô trương, Trình Mỹ Duyên đã tới nha khoa quen thuộc để làm lại răng. Lần này, cô chọn tone màu tự nhiên, dáng răng hơi vuông để khoe trọn vẹn khuôn cười duyên dáng của mình.

Trình Mỹ Duyên và bác sĩ Nguyễn Minh Tuấn

Địa chỉ cô lựa chọn vẫn là Nha khoa Ngân Phượng - nơi đã giúp Trình Mỹ Duyên chăm sóc răng miệng và thay đổi răng phù hợp cho từng dự án. Bác sĩ Nguyễn Minh Tuấn - người trực tiếp làm cho Mỹ Duyên chia sẻ: “Hiếm khi nào tôi gặp người kỹ tính và khó tính như Duyên. Được làm cho bạn cũng là niềm hạnh phúc của tôi vì mỗi một lần thay đổi răng sứ, bạn lại cùng nụ cười đó đạt được những thành công mới.”

Đôi nét về Nha khoa Ngân Phượng

Thành lập từ năm 2007, Nha khoa đã từng bước tạo dựng được uy tín và niềm tin cho các khách hàng. Xuyên suốt 15 năm hình thành và phát triển, Nha khoa luôn trung thành với kim chỉ nam đặt sức khỏe và sự an toàn, thẩm mỹ cho khách hàng lên hàng đầu với mô hình chăm sóc sức khỏe Răng - Hàm - Mặt hiện đại.

Nha khoa đã từng tài trợ, hợp tác với những KOLs, influencers như: Diễn viên Phí Ngọc Hưng, Á hậu Trương Mỹ Nhân, ca sĩ Hương Ly, Game thủ Chim Sẻ Đi Nắng, Tiktoker Lê Trung Hoàng, Bách Khỉ, Hoàng Hôn,...

Từng bước phát triển và hoàn thành trong năm nay, Nha khoa kỷ niệm 15 năm thành lập với nhiều bước tiến đáng kể trong cả số lượng khách hàng lẫn sự công nhận về chuyên môn. Tham khảo thêm về Nha khoa, quý công ty vui lòng xem tại website và fanpage.

Vai Linh đã giúp Mỹ Duyên có bước chào sân truyền hình đầy ấn tượng. Với sự chỉn chu đầu tư về cả diễn xuất lẫn ngoại hình, chắc chắn những dự án sắp tới sẽ rất đáng để kỳ vọng. Hy vọng sẽ được thấy những dự án tiếp theo của cô nàng.

Hệ thống Nha khoa Ngân Phượng

CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội.

CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, phường 17, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Fanpage: m.me/nhakhoanganphuong

Hotline/Zalo: 0393555333 hoặc 0762568888

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới