SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Lý do tại sao phụ nữ có thể cảm thấy tốt hơn nếu họ không mặc áo ngực?

Chủ nhật, 13/12/2020 21:50

Áo ngực không vô hại như chúng ta tưởng vì nó có thể gây xệ 'vòng một', kích ứng da... Việc từ bỏ mặc áo ngực sẽ đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho các chị em.

Cải thiện lưu thông máu

Lợi ích tuyệt vời khi không mặc áo ngực.

Áo ngực có thể gây ức chế lưu thông bạch huyết quanh vùng ngực. Bạch huyết là một chất quan trọng trong cơ thể, giúp chúng ta loại bỏ vi khuẩn, các tế bào bất thường và các vấn đề khác. Không mặc áo ngực sẽ kích thích lưu thông bạch huyết, cung cấp mô cơ và giúp giữ cho làn da của bạn săn chắc.

Duy trì form ngực tự nhiên

Phái đẹp mặc bra để nâng đỡ bộ ngực của mình, nhưng bra không đóng vai trò hữu ích như vậy trong thời gian dài. Khuôn ngực có thể tự do phát triển mô cơ của chính nó mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nhân tạo nào. Ngược lại, bra làm cho ngực chảy xệ. Ngực không nên từ chối trọng lực về mặt y tế, tâm lý hoặc giải phẫu, bởi vậy, loại bỏ bra sẽ có lợi cho cả sức khỏe lẫn sắc đẹp.

Không đổ mồ hôi dưới ngực

Những ngày nắng nóng khiến chúng ta đổ mồ hôi nhiều, và điều này sẽ còn tệ hơn khi chiếc bra ướt đẫm ôm lấy khuôn ngực bạn trong thời gian dài. Thay vào đó, việc "thả rông" sẽ giúp làn da được thông thoáng hơn, đỡ cảm giác khó chịu.

Làm sạch làn da của bạn

Bụi bẩn và mồ hôi tích tụ bên dưới áo ngực khiến chúng ta có thể bị nhiễm trùng hoặc nổi mụn. Điều này tồi tệ hơn trong mùa nóng, khi chúng ta đổ mồ hôi nhiều hơn bình thường. Vậy nên, không mặc áo ngực sẽ tránh được nguy cơ nổi mụn.

Giải phóng cơ thể khỏi những vết hằn

Cho dù áo ngực của bạn tốt hay đắt tiền như thế nào thì chúng luôn để lại một số đường hằn khó chịu. Theo thời gian, các vết hằn có thể gây tổn thương cho cơ thể. Trong trường hợp này, không mặc áo ngực có nghĩa là bạn sẽ không phải chịu đựng sự khó chịu này.

Khi nào cần thiết phải mặc áo ngực?

Có những trường hợp cần thiết mặc áo ngực như khi tập thể thao chẳng hạn. Không mặc nó khi hoạt động thể chất cường độ cao có thể gây nguy hiểm cho ngực vì nó có thể gây tổn thương mô, đau và khó chịu. Vì vậy, trong trường hợp này, một chiếc áo lót với khả năng nâng đỡ tốt là điều cần phải có.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới