SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

MC Huyền Ny cảnh báo 5 loại rau quả bẩn, ưu tiên chọn mua organic

Thứ hai, 31/07/2023 15:37

Theo MC Huyền Ny, có một số loại dễ bị phun thuốc trừ sâu nên cần mua rau quả sạch được trồng theo phương pháp organic.

Là một MC, Tiến sĩ dược nên Huyền Ny luôn biết cách để chăm sóc cơ thể, sức khỏe của mình. Ở độ tuổi U40, bà mẹ 3 con sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trúng, body săn chắc gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết để luôn khỏe mạnh, tươi trẻ cho mọi người.

MC Huyền Ny chia sẻ cách ăn khỏe, sống khỏe.

Mới đây, MC Huyền Ny lên tiếng chia sẻ với mọi người cách chọn rau củ quả: "Rau quả nào nên Organic? (Organic là sản phẩm hữu cơ là những sản phẩm được trồng mà không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón tổng hợp, bùn thải, sinh vật biến đổi gen, hoặc bức xạ ion).

Là một người mẹ, người vợ và là một dược sĩ, Ny vô cùng quan trọng trong việc chọn cách loại rau quả sạch. Các rau quả này phải thật sự sạch để nấu cho gia đình và đặc biệt là đảm bảo dinh dưỡng và sức khoẻ cho các con. Hôm nay Ny chia sẻ vài loại rau quả Ny luôn chú trọng vào độ sạch, các bạn có thể tham khảo

Các loại rau quả bẩn - nhất định phải là đồ organic. Bởi vì chúng dễ có nhiều vi khuẩn và sử dụng nhiều thuốc trừ sâu trong ngành công nghiệp bảo quản thực phẩm, chú trọng là điều cần thiết. Bên cạnh đó, các loại rau quả này Ny thường dùng để ăn tươi sống cho nên bắt buộc phải là đồ organic, dưới đây là các loại: rau kale, rau collard, rau spinach, dâu tây, dưa leo, ớt chuông, cà chua bi. Các loại rau quả sạch - không cần thiết phải là organic là măng tây, bơ, bông cải trắng, hành tây, cà tím".

MC Huyền Ny chia sẻ về thực phẩm bẩn và sạch.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới