SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Nếu bạn nhấn mạnh vào những điều này trong 1 tháng, bụng có thể biến mất

Thứ năm, 07/01/2021 07:04

Để có vòng bụng thon gọn không ngấn mỡ, hãy quyết tâm chú ý vào hai điều này, đảm bảo cơ thể bạn sẽ không bị lộ bụng béo.

1. Chú ý đến chế độ ăn uống

Trước hết, về chế độ ăn, chế độ ăn hàng ngày cần tránh thức ăn nhiều chất béo, nhiều đường, nhiều muối, bổ sung tối đa các thức ăn ít calo, ít béo, ít no, như thức ăn giàu chất xơ và vitamin tốt hơn. Rau muống, dưa chuột, táo, bắp cải,… đều chứa một số chất xơ nhất định, những chất này không những dễ tiêu hóa trong cơ thể, đồng thời không tạo ra nhiều calo nhưng lại gây cảm giác no lâu, khiến bạn cảm thấy ít ăn hơn, giúp “lột ​​xác” vòng bụng và mỡ trên cơ thể.

2. Tập thể dục nhiều

Lời khuyên cho bạn là nên duy trì thời gian tập thể dục khoảng 1 giờ mỗi ngày, trong đó 20 phút chia cho bài tập kỵ khí (Bài tập kỵ khí là các bài tập bộ phận, tác động lên một số nhóm cơ, nhịp tim, nhịp thở không đều, lúc tập sẽ nhịn thở nhưng lúc nghỉ tập sẽ tăng bù trừ.) và 40 phút chia cho bài tập aerobic. Loại thứ nhất có thể giúp bạn tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, cải thiện vóc dáng và giúp định hình đường nét của vùng bụng. Loại thứ hai có thể giúp bạn tiêu hao mỡ ở bụng nhanh hơn và giảm cân nhanh hơn. Sau 10 phút tập kỵ khí, 40 phút tập aerobic sẽ hiệu quả hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới