SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Ngâm gừng và thứ này với nhau, càng uống càng gầy đi, qua đêm sẽ thải ra phân sẫm màu và hôi thối, chứng hôi miệng cũng biến mất

Thứ ba, 30/03/2021 16:07

Gừng là gia vị ai cũng dùng, gừng và mật ong có tác dụng thần kỳ gì không?

Hầu hết mọi người hiện nay đều có thói quen ăn uống không điều độ khiến nhiều người bị táo bón, hôi miệng, thậm chí dễ béo lên. Ngâm gừng và thứ này với nhau, càng uống càng gầy đi, phân sậm màu và có mùi hôi qua đêm được thải ra ngoài, hết hôi miệng!

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo ngâm nước gừng và mật ong:

Thành phần: gừng, mật ong, nước! Cách làm: Đầu tiên bạn cắt gừng thành từng lát, sau đó bạn lấy một chiếc cốc và cho một thìa mật ong vào cốc, sau đó cho các lát gừng vào cốc cùng, cuối cùng bạn cho nước ấm khoảng 50 độ vào khuấy đều lên nhé!

Cấu trúc của các hợp chất gingerol và diphenylheptane chứa trong gừng có tác dụng chống oxy hóa mạnh và loại bỏ các gốc tự do; tác dụng chống khối u; ăn gừng có thể ngăn ngừa lão hóa, người già thường xuyên ăn gừng để loại bỏ các “đốm đồi mồi”. Bản thân gừng có tác dụng thúc đẩy tiêu hóa, giảm béo và giải khát, đồng thời có thể tiêu diệt vi khuẩn trong đường ruột của chúng ta và cải thiện khả năng miễn dịch. Nước mật ong có tác dụng giảm cân và tiêu hóa thức ăn, giữ ẩm cho phổi và dạ dày, làm đẹp da, thúc đẩy tiêu hóa, thúc đẩy giấc ngủ, làm lành vết thương.

Mật ong chứa nhiều đường fructose, ăn nhiều mật ong không thể giúp bạn giảm cân, rất dễ tăng cân. Gừng có tác dụng xua tan cảm lạnh và làm ấm bụng, bạn có thể uống một ít nước gừng và mật ong sẽ rất tốt, điều hòa đường tiêu hóa đồng thời có vai trò bồi bổ cơ thể, có tác dụng nâng cao sức đề kháng và chống lão hóa nhất định! Gừng có tính ấm và thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể.

Với cách này sẽ tạo ra một cốc nước gừng mật ong, mỗi sáng uống một cốc khi bụng đói và một cốc vào buổi trưa và tối. Thường thì trong vòng một tháng sẽ có kết quả rõ rệt, chứng hôi miệng, táo bón được cải thiện cũng như giảm cân hiệu quả, bạn nữ nên thử nhé! Nhớ đừng cho nước sôi vào, hãy dùng nước ấm khoảng 50 độ nếu không sẽ ảnh hưởng đến tác dụng và phá hủy dinh dưỡng của mật ong.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới