SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Ngâm thứ này vào nước rồi uống, mỡ sẽ bong ra, tạm biệt cái bụng to

Thứ ba, 25/06/2024 11:48

Nhịp sống ngày càng nhanh, nhiều người ngồi trước máy tính cả ngày và thiếu vận động nên bụng phệ dần xuất hiện khi thời tiết ngày càng nóng nực, để mặc đồ đẹp và khoe dáng chúng ta phải giảm cân.

Để giảm cân, giữ dáng, con gái đã làm rất nhiều nhưng tại sao không phải lúc nào cũng đạt được cân nặng lý tưởng?

Thực tế, nếu bạn muốn giảm cân thì chế độ ăn uống hàng ngày rất quan trọng. Ngoài ra, bạn phải tập thể dục vừa phải và sinh hoạt điều độ. Về chế độ ăn uống, có rất nhiều loại thực phẩm có thể giúp chúng ta giảm cân hiệu quả. Trên cơ sở một chế độ ăn uống hợp lý, chúng ta có thể ăn nhiều thực phẩm vừa bổ dưỡng vừa tốt cho sức khỏe để giảm cân, chẳng hạn như đậu đỏ.

Có một cái nắm lớn trong bụng của bạn? Ngâm vào nước rồi uống, mỡ sẽ bong ra, tạm biệt cái bụng to và tham khảo một số mẹo giảm cân nhé.

Không biết bạn có biết nước đậu đỏ rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc và có tác dụng giảm cân tốt hơn. Tuy nhiên, chúng ta có thể cho thêm lúa mạch vào thì hiệu quả sẽ tốt hơn.

Bạn biết đấy, đậu đỏ rất giàu vitamin và khoáng chất, có tác dụng bổ máu, lợi tiểu, giảm sưng tấy. Nó rất hữu ích cho việc giảm cân. Nó có thể thúc đẩy lưu thông máu và đẩy nhanh quá trình loại bỏ độc tố khỏi cơ thể để tránh tích tụ và hình thành chất béo. Giá trị dinh dưỡng của lúa mạch cũng rất cao. Nó chứa hạt coix, hạt coix, các axit amin, vitamin và các chất dinh dưỡng khác. Nó có tác dụng làm loãng nước và ẩm ướt, tăng cường lá lách và ngăn chặn tiêu chảy, thanh nhiệt và giải độc. Nó hoàn hảo khi đun sôi với nước và uống.

Từ quan điểm của y học cổ truyền, cả phù nề và béo phì đều thể hiện độ ẩm tương đối nặng trong cơ thể, và thực phẩm có đặc tính hút ẩm mạnh có thể giúp loại bỏ những độc tố này còn sót lại trong cơ thể con người, và tác dụng giảm cân đặc biệt rõ ràng đối với bệnh béo phì kiểu phù nề. Ăn xong một bát, bạn sẽ không còn nghĩ đến việc ăn nữa. Nó còn có thể bổ sung một lượng năng lượng nhất định cho cơ thể. Bạn sẽ không cảm thấy quá đói vào cuối ngày nếu kiên trì uống nó mỗi ngày, tin rằng bạn sẽ có tác dụng giảm cân bất ngờ. Nó có thể giảm cân mà không gây hại cho cơ thể, đặc biệt đối với người trung niên và người già mắc bệnh béo phì.

1. Cháo đậu đỏ vỏ quýt

Nguyên liệu: 200g đậu đỏ, 5g vỏ quýt, một ít muối

Cách làm: Đầu tiên, đậu đỏ ngâm trong nước khoảng nửa giờ, vỏ quýt ngâm vào nước nóng cho mềm rồi để riêng. Đun sôi 500 ml nước, cho đậu đỏ vào đun chín rồi tắt bếp, sau đó cho vỏ quýt vào, đậy nắp đun nhỏ lửa trong 10 phút, sau đó thêm lượng muối thích hợp cho vừa ăn.

Công dụng: Giúp thải độc và dưỡng da, làm thon gọn và giảm mỡ, giảm tích tụ mỡ vùng bụng.

2. Súp đậu đỏ lúa mạch

Nguyên liệu: 20 gam lúa mạch sống, 30 gam đậu đỏ, lượng đường phèn vừa đủ

Cách làm: Rửa sạch lúa mạch và đậu đỏ rồi ngâm khoảng 1-2 giờ, sau đó để ráo nước, cho lúa mạch vào nồi rồi thêm một lượng nước thích hợp vào nấu cho đến khi chín mềm thì cho đậu đỏ vào. và nấu chín, sau đó thêm đường phèn vào khuấy đều, đợi đường tan hoàn toàn thì tắt bếp và dùng.

Công dụng: Có thể làm đẹp da, dưỡng khí huyết, lợi tiểu, giảm sưng tấy. Ngoài ra, còn có tác dụng bổ tỳ, lợi tiểu, thanh nhiệt, tiêu mủ.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới