SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Phụ nữ có lông ở vị trí này chắc khỏe, nói chung là điều tốt, cố gắng đừng cạo lông bừa bãi

Chủ nhật, 25/07/2021 05:54

Khi mùa hè, mọi người dễ dàng ăn mặc mát mẻ hơn, nhưng một số phụ nữ cảm thấy xấu hổ do có lông trên cơ thể khá rậm, nếu quên cạo lông sẽ khiến người khác thấy mình kém nữ tính.

Một số bạn nữ có lông rậm trên cơ thể rất tự ti, mặc áo dài tay khi thời tiết nắng nóng, thậm chí có người còn cạo sạch lông trên cơ thể. Trên thực tế, một số bộ phận trên cơ thể có nhiều lông hơn, điều đó cũng có nghĩa là cơ thể khỏe mạnh hơn.

Tóc đen nhiều hơn: Trong cuộc sống của chúng ta, rụng tóc có lẽ là cơn ác mộng của nhiều bạn nữ trẻ tuổi, do những tác nhân như stress nên một số bạn nữ tóc ngày càng ít đi, thực sự sợ một ngày nào đó tóc sẽ rụng hết. Để làm tóc đẹp hơn, một số bạn nữ sẽ tốn rất nhiều tiền và muốn chữa trị để mọc lại tóc, nhưng một số bạn nữ lại tóc quá nhiều và bết, đó là điều rất khó chịu.

Một số bạn nữ có thể đến tiệm cắt tóc để làm mỏng tóc, tuy có nhiều tóc sẽ gây khó chịu cho các bạn nữ, nhưng nếu bạn có nhiều tóc cũng đồng nghĩa với việc bạn đang có sức khỏe tốt.

Lông nách nhiều: Đối với các bạn nữ, nếu lông nách quá nhiều có thể nhiều bạn nữ không thích, nhất là khi mặc áo ngắn, các bạn nữ cảm thấy rất xấu hổ mỗi khi đưa tay lên và không dám mặc một số váy dây.

Các bạn nữ luôn muốn tạo cho người khác ấn tượng sạch sẽ và mới mẻ, nhất là mùa hè lại càng muốn diện trang phục hở lưng đẹp hơn. Lúc này, một số bạn nữ sẽ trị lông nách, thậm chí cạo sạch lông bằng một số dụng cụ tẩy lông.

Thực tế đối với các bạn nữ mọc nhiều lông có thể là do vùng da dưới cánh tay bài tiết tốt hơn, đồng thời giúp đẩy nhanh quá trình đào thải mồ hôi và tống các chất cặn bã, độc tố ra ngoài cơ thể.

Lông nách mọc nhiều hơn là vấn đề mà rất nhiều bạn nữ gặp phải. Bạn nữ lông nách nhiều và tiết ra mùi hôi nặng hơn, muốn không bị lộ cũng cần chú ý vệ sinh sạch sẽ khi đi tắm. Nếu phải cạo, cố gắng không dùng lưỡi dao sắc quá để tránh làm tổn thương vùng da dưới cánh tay, nếu vùng da dưới cánh tay có mùi hôi, bạn cũng có thể đến bệnh viện để tìm nguyên nhân, không nên dùng vật phẩm chống mồ hôi theo ý muốn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới