SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Phụ nữ không muốn già quá nhanh, nên ăn thêm bốn loại thực phẩm nãy mỗi ngày

Thứ hai, 20/04/2020 09:18

Phụ nữ không muốn già quá nhanh. Họ ăn thêm bốn loại thực phẩm này mỗi ngày, để bổ sung máu và giúp là cơ thể trẻ hơn.

1. Nho khô

Nho khô được làm từ nho tươi. Chứa chất xơ và axit tartaric, cho phép bài tiết nhanh chóng đi qua trực tràng, làm giảm thời gian chất bẩn lưu lại trong ruột, do đó cải thiện sức khỏe của trực tràng. Hàm lượng sắt và hàm lượng canxi trong nho khô rất phong phú. Ăn nho khô thường xuyên có thể giúp cơ thể chúng ta nuôi dưỡng máu và làm ấm thận. Nó cũng chứa nhiều loại khoáng chất, vitamin và axit amin. Thường ăn nho khô còn có tác dụng bồi bổ tốt cho những người bị suy nhược thần kinh và mệt mỏi quá mức.

2. Xoài

Quả xoài có chứa axit triacetic và các hợp chất polyphenolic như axit xoài keto và axit isomangolic. Chúng có tác dụng dược lý chống ung thư, nước ép xoài cũng có thể làm tăng nhu động đường tiêu hóa và rút ngắn thời gian cư trú của phân trong đại tràng. Do đó, ăn xoài rất có lợi cho việc phòng ngừa và điều trị ung thư ruột kết. Xoài chứa rất nhiều chất xơ, có thể thúc đẩy nhu động ruột và có những lợi ích nhất định để ngăn ngừa và kiểm soát táo bón.

3. Sầu riêng

Sầu riêng là một loại trái cây nuôi dưỡng nổi tiếng và có danh tiếng của vua của các loại trái cây. Sầu riêng chứa rất nhiều vitamin C, có tác dụng làm đẹp và làm trắng da tốt. Các chất dinh dưỡng khác rất phong phú, và phụ nữ ăn sầu riêng cũng có thể giúp điều trị đau bụng kinh.

4. Súp lơ

Súp lơ xanh cũng giúp tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể. Súp lơ có hàm lượng vitamin C rất cao, không chỉ có lợi cho sự tăng trưởng và phát triển của con người, mà quan trọng hơn, nó có thể cải thiện chức năng miễn dịch của cơ thể, thúc đẩy quá trình giải độc gan, tăng cường khả năng kháng bệnh. Ăn súp lơ sẽ giúp tăng cường thể lực và tâm trạng tốt.

Vì vậy, những người phụ nữ không muốn quá già, hãy thường xuyên ăn bốn loại thực phẩm này mỗi ngày, để chăm sóc tử cung và điều hòa kinh nguyệt, giúp cơ thể trẻ hơn.

H.Y (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới