SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Phụ nữ nếu có 10 dấu hiệu chứng tỏ cơ thể đang bị lão hóa, ăn 1 món có thể trì hoãn lão hóa hiệu quả

Chủ nhật, 07/03/2021 09:46

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, đối với các bạn nữ thường sợ già hơn nên đặc biệt chú trọng đến việc giữ gìn sức khỏe bản thân trong cuộc sống hàng ngày, để trông trẻ hơn so với các bạn cùng lứa tuổi, điều này cũng có lợi cho sức khỏe thể chất.

Các bạn nữ cũng cần biết một số dấu hiệu lão hóa để có thể trì hoãn hiệu quả hơn sự xuất hiện của lão hóa, vậy các dấu hiệu lão hóa ở phụ nữ cụ thể là gì?

Dấu hiệu lão hóa phụ nữ

Trong cuộc sống bình thường, nếu bạn nữ xuất hiện da dẻ kém, mắt sưng phù, trí nhớ kém đi, nếp nhăn tăng lên, luôn bị táo bón, xương khớp, đầu gối đau nhức, tóc bắt đầu rụng, răng trở nên thưa hơn, nướu co lại. Nếu tốc độ đi lại của bạn càng chậm thì bạn cần phải chăm sóc thật tốt. Ngoài việc duy trì một cuộc sống hàng ngày tốt, bạn cũng có thể thử áp dụng liệu pháp ăn kiêng, điều này cũng sẽ giúp trì hoãn tốc độ lão hóa.

Bí đỏ nấu cùng chà là đường nâu - món ăn chống lão hoá

Chuẩn bị nguyên liệu: bí đỏ, chà là đỏ, đường nâu.

Bí đỏ có tính ấm, vị ngọt, không độc, vào tỳ vị, bổ phổi, bổ khí, giải đờm, tiêu mủ, tẩy giun và giải độc, chữa ho, giảm hen suyễn, chữa phổi sưng và táo bón, có tác dụng lợi tiểu và làm đẹp.

Quả chà là có vị ngọt, tính ấm, thông kinh lạc tỳ vị, dạ dày, có công năng dưỡng sinh khí, dưỡng huyết an thần, làm dịu các dược tính. Dược học hiện đại đã phát hiện quả chà là đỏ có chứa chất đạm, chất béo, đường, axit hữu cơ, vitamin A, vitamin C và các vi lượng, giàu chất dinh dưỡng như canxi và các axit amin khác nhau.

Phụ nữ dùng 500 gam bí đỏ, 5 quả chà là đỏ và một chút đường nâu. Chà là đỏ, bí đỏ, đường nâu theo thứ tự, cho vào nước nấu nhừ, cứ uống hàng ngày sẽ thấy hiệu lực sớm.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới