SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Phương pháp giảm cân ‘kỳ dị’ đến khó tin

Thứ sáu, 04/07/2014 06:31

Bạn có dám truyền nước tiểu vào cơ thể, sex 7 lần mỗi ngày, vá lưỡi,…để giảm cân. Rất nhiều phụ nữ đã chọn những phương pháp giảm cân ‘kỳ dị’ này để có được vóc dáng quyến rũ.

Truyền nước tiểu vào trong cơ thể

Chắc chắc bạn nghĩ rằng, đây là một phương pháp giảm cân điên rồ. Tuy nhiên, Sheryl Paloni cho biết, cô đã giảm cân thành công với phương pháp này. Chỉ sau 5 tháng truyền nước tiểu của bà bầu vào cơ thể, cô đã giảm được 19,5 kg. 

Một nhân viên tư vấn của trung tâm cung cấp dịch vụ này cho biết, loại hoocmon có trong nước tiểu của bà bầu có thể giúp giảm cân nhanh. Có điều này do, mức HCG cao trong nước tiểu của bà bầu đã đánh lừa bộ não. Bộ não cho rằng, bạn đang mang thai, điều đó khiến quá trình chuyển hóa của cơ thể hoạt động nhanh hơn, từ đó giúp giảm cân.

Sex 7 lần mỗi ngày

Pauline Potte, 47 tuổi là người đang sở hữu kỷ lục Guinness thế giới, người phụ nữ có cân nặng nhất thế giới với sống. Tại thời điểm xác lập kỷ lục,  Pauline nặng 317,5 kg. Tuy nhiên, năm ngoài, cô đã giảm được 45 kg nhờ sự giúp đỡ của chồng cũ. Cặp đôi kết hôn 3 năm và chia tay năm 2008, sau khi cô nhận được kỷ lục Guinness về cân nặng.  

Pauline Potte chia sẻ: Cô làm được điều này là nhờ sự giúp đỡ của chồng cũ, Alex. Mỗi lần sex, cơ thể cô sẽ đốt cháy được 500 calo. Họ sex đến 7 lần một ngày để đẩy nhanh tiền độ giảm cân của Pauline. Cô hy vọng với sự giúp đỡ của chồng, cần nặng của cô sẽ giảm xuống 241 kg.

Giảm cân với súng bắn sơn

Một công ty tại Anh đã cho ra mắt chế độ giảm cân đặc biệt với súng bắn sơn. Những tham gia gói giảm cân này sẽ phải tránh những quả bóng sơn được bắn ra liên tục. Họ phải tìm mọi cách để tránh bòng, trong khi nhân viên của trung tâm cố gắng bắn trúng họ. Mỗi buổi tập sẽ có đến 3 – 4 chiếc súng được sử dụng và người tập sẽ phải di chuyển liên tục để tránh những viên đạn sơn này. Mỗi khoa học sẽ kéo dài 10 tuần và có giá 6.900.000 đồng cho mỗi người. Theo thông tin từ trung tâm này, những người tham gia sẽ giảm từ 800 – 1000 calo trong khóa tập luyện. 

Giảm cân nhờ ký sinh trùng

Phương pháp này được cho là xuất hiện vào năm 1930, khi mà một thương gia đã ăn trứng sán để giảm cân. Đây là một cách rất nguy hiểm, bởi những con giun phát triển với tốc độ rất nhanh, không thể kiểm soát được và chúng có thể xâm nhập vào các cơ quan khác của bạn.

Lý giải cho phương pháp giảm cân kỳ lạ này là các con giun, sán trưởng thành sẽ ăn các chất béo và các chất dinh dưỡng trong cơ thể, do đó bạn sẽ giảm cân. Sau khi bạn đạt được trọng lượng mục tiêu của bạn, bạn sẽ uống một loại thuốc để tiêu diệt giun sán. Tuy nhiên, vấn đề là, giun có thể gây ra tổn thương lớn tới các cơ quan của bạn trước khi bạn uống thuốc. 

Giảm cân bằng cách vá lưỡi

Nếu bạn đã sử dụng nhiều cách mà không thể giảm cân, bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ Nikolas Chugay sẽ giúp bạn. Thủ thuật giảm cân này không thực hiện ở dạ dày mà ở lưỡi. Theo phương pháp này, một miếng polyethylene nhỏ sẽ được khâu vào lưỡi của người bệnh, nó sẽ khiến bệnh nhân thấy đau khi ăn các loại thực ăn đặc, họ chỉ có thể ăn được chất lỏng. Điều này đồng nghĩa với việc, lượng calo đưa vào cơ thể sẽ rất ít. Đến nay, đã có 60 người lựa chọn phương pháp giảm cân đau đớn này. Mỗi bệnh nhân giảm trung bình khoảng 9 kg mỗi tháng.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới