SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Tạm biệt bụng béo bằng nước cà tím

Thứ ba, 09/12/2014 08:18

Uống một cốc nước cà tím trước bữa ăn mỗi ngày là một biện pháp giúp bạn có eo thon.

Do đặc điểm của công việc văn phòng, sau thời kỳ sinh nở hay do ăn uống quá độ mà dẫn tới hậu quả là vòng 2 phát tướng. Đặc điểm này do sự tăng tích lũy lớp mỡ thừa khiến cho lớp da bị nhăn nheo và nặng nề. Ăn kiêng và tập thể dục là biện pháp hiện nay đang được nhiều người lựa chọn và áp dụng hiệu quả.

Sự tích lũy mỡ thừa dưới da là nguyên nhân gây nên béo bụng

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu cùng các tín đồ cách sử dụng nước cà tím để làm giảm bớt vòng eo đầy mỡ.

Cà tím là một trong những loại thực phẩm được nhiều người nội trợ sử dụng đến bởi hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Bên cạnh đó, cà tím còn là dược liệu thân thiện cho những người giảm cân mà ít người quan tâm.

Cà tím chứa hàm lượng lớn vitamin C, kali và anthocymanin (Một loại chất chống oxy hóa mạnh mẽ). Theo đông y, cà tím là một loại dược liệu có tác dụng lợi tiểu, ngăn ngừa bệnh tim, giảm lượng cholesterol trong máu, loại bỏ độc tố, ngăn ngừa táo bón…

Vì vậy, uống nước cà tím hàng ngày cũng là một giải pháp giúp chị em có được vòng eo thon gọn.

Nguyên liệu làm nước cà tím giúp giảm vòng 2:

- 1 quả cà tím

- 1 quả chanh tươi

- 1 lọ thủy tinh sạch

Thực hành nước cà tím giúp giảm vòng 2:

Bước 1:

Cà tím được rửa sạch và cắt thành từng miếng nhỏ, sau đó bỏ vào nồi, thêm nước và đun sôi. Sau khi nước sôi giảm nhỏ lửa và để khoảng 5 phút rồi tắt hẳn để cho nguội.

Cà tím là loại thực phẩm giúp tín đồ có được vòng eo thon

Bước 2:

Sử dụng một bộ lọc loại bỏ bã cà tím, chỉ lấy nước cho vào một chiếc lọ thủy tinh. Cắt nửa quả chanh và vắt lấy nước cho trộn lẫn vào lọ thủy tinh cùng với nước cà. Cất lọ nước cà vào tủ lạnh để sử dụng lâu dài.

Eo thon là niềm kiêu hãnh của phái đẹp

Mỗi ngày trước bữa ăn, bạn có thể uống một cốc nước cà. Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và dành khoảng 15 phút đi bộ để tăng hiệu quả tạo nên dáng hình thon thả hơn.

Theo danviet.vn