SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Tăng cường khả năng miễn dịch từ thói quen hàng ngày cùng Hafalife

Thứ ba, 09/05/2023 11:09

Bữa ăn lành mạnh thuần chay Hafalife không chỉ là lựa chọn tối ưu để bổ sung dinh dưỡng hàng ngày mà còn giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch, từ đó hỗ trợ phòng và điều trị nhiều bệnh lý thường gặp.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, đại bộ phận chúng ta có chế độ dinh dưỡng mất cân bằng, đặc biệt là khẩu phần ăn hàng ngày dư thừa chất đạm có nguồn gốc động vật. Điều đó dẫn đến mất cân bằng về tỉ lệ của các axit amin cần thiết cho hoạt động, phát triển và duy trì sức khỏe.

Bên cạnh đó, quy trình sản xuất thực phẩm bao gồm chăn nuôi và canh tác cũng được thực hiện theo công nghệ để đạt năng suất cao; cùng với việc sử dụng các phương pháp bảo quản và chế biến theo kiểu công nghiệp đã dẫn đến sự mất cân bằng về thành phần các loại muối khoáng, các chất vi lượng, vitamin, các men tăng cường tiêu hóa và chuyển hóa có nguồn gốc từ thực phẩm tự nhiên.

Hệ quả của những vấn đề mang tính thời đại kể trên cùng lối sống ít vận động, nghiện công nghệ đã, đang và sẽ góp phần làm rối loạn chuyển hóa, suy giảm sức đề kháng khiến con người dễ mắc các bệnh chuyển hóa, rối loạn hệ miễn dịch, các bệnh viêm nhiễm và thoái hóa.

Hafalife được tạo nên từ các thành phần thực vật

Việc sử dụng quá nhiều kháng sinh cho cả cho người và vật nuôi cùng thói quen sử dụng các loại hóa chất diệt khuẩn trong vệ sinh thực phẩm và môi trường đã gây loạn khuẩn và suy yếu hệ miễn dịch, rối loạn chức năng tiêu hóa và suy giảm sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống do nhiều loại bệnh tật. Các bệnh đường hô hấp và ngoài da mạn tính như hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn (COPD), gan nhiễm mỡ, dị ứng, viêm da cơ địa cũng tăng đều trong những năm gần đây.

Để góp phần giảm thiểu các tác hại từ môi trường và chế độ dinh dưỡng mất cân bằng cho sức đề kháng nói riêng và sức khỏe nói chung, Hafalife đã được ra đời từ những nghiên cứu và kinh nghiệm lâm sàng của các bác sĩ, các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Inventive Medical Foundation tại California, Mỹ.

Hafalife được tạo nên bởi “công thức vàng” từ Viện nghiên cứu Inventive Medical Foundation tại California, Mỹ.

Bằng việc đưa vào cơ thể các chất đạm tinh khiết với các axit amin có nguồn gốc thực vật hữu cơ tự nhiên và cùng với việc bổ sung các chất sinh học, muối khoáng,vi lượng cần thiết và thường bị thiếu hụt trong chế độ dinh dưỡng thông thường hiện nay; Hafalife sẽ giúp chúng ta có được đường tiêu hóa mạnh khỏe, sức đề kháng tốt hơn, chức năng thải độc của gan mạnh hơn và hệ thống chuyển hóa của tế bào cân bằng hơn, từ đó hỗ trợ phòng và giảm nhẹ nhiều bệnh lý cấp tính, mạn tính.

Hợp chất nổi bật trong Hafalife là các mảnh tế bào của trợ khuẩn lactobacillus rhamnosus. Sản phẩm sinh học an toàn và độc đáo này đã được kiểm nghiệm và chứng minh trên nhiều nghiên cứu lâm sàng và cơ bản cho thấy có tác dụng tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, hệ miễn dịch, phòng và chữa các bệnh cấp tính, mạn tính của đường tiêu hóa, các bệnh dị ứng, viêm da cơ địa, gan nhiễm mỡ, các bệnh viêm nhiễm và chuyển hóa. Sản phẩm có nguồn gốc trợ khuẩn này có độ ổn định cao và không bị ảnh hưởng bởi chế độ bảo quản như các vi khuẩn sống có ích khác.

Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Lysine là axit amin rất cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển của xương, cơ bắp; đặc biệt là với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Nó hỗ trợ chức năng tiêu hóa, sự phát triển bình thường của các mô liên kết và đặc biệt là có khả năng tăng sức đề kháng và bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh như virus,vi khuẩn và nấm.

Hợp chất Beta Glucan, chất vi lượng kẽm cũng giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, giúp hệ tiêu hóa, các tế bào niêm mạc, da và hệ miễn dịch khỏe mạnh, giúp phòng và điều trị các bệnh viêm và nhiễm trùng cấp tính, mạn tính của đường tiêu hóa, hô hấp, gan và da.

Ngoài các chất dinh dưỡng đặc biệt kể trên, Hafalife còn đưa vào cơ thể lượng Kali, Magie và Nicotinamide rất cần thiết để cân bằng chuyển hóa, sức khỏe của tim và mạch máu do đó có tác dụng hỗ trợ phòng và giảm nhẹ các bệnh chuyển hóa và bệnh tim mạch phổ biến. Hai muối khoáng Kali và Magie thường bị coi nhẹ và thiếu hụt trong chế độ dinh dưỡng hiện đại. Việc cung cấp thêm loại chất béo MTC có nguồn gốc thực vật còn hỗ trợ màng tế bào được khỏe mạnh và ổn định, từ đó giúp phục hồi tổn thương của các tế bào biểu mô ở đường tiêu hóa, hệ hô hấp, da, niêm mạc. Đây là các tổ chức thường xuyên bị tác động bởi các yếu tố độc hại từ môi trường và thực phẩm ô nhiễm.

Hafalife là người bạn đồng hành đắc lực giúp cơ thể bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức đề kháng mỗi ngày

Cùng với chế độ dinh dưỡng hợp lý, chế độ sinh hoạt và lối sống lành mạnh, Hafalife khi được bổ sung hoặc thay thế một số bữa ăn hàng ngày sẽ góp phần rất tích cực giúp cơ thể duy trì sự phát triển và hoạt động bình thường. Nhờ tác dụng tăng cường sức khỏe của hệ tiêu hóa, hô hấp, miễn dịch và chuyển hóa; Hafalife sẽ góp phần tích cực trong việc hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh cấp tính, mạn tính đang ngày càng tăng trong xã hội hiện đại ngày nay.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới