SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

'Thẩm mỹ nội khoa' - Xu hướng làm đẹp của thời đại

Thứ hai, 11/09/2017 12:00

Ngày 27/9/2017 một điều bất ngờ sẽ được bật mí cho toàn bộ những ai đang quan tâm đến ngành thẩm mỹ và đặc biệt là 'thẩm mỹ nội khoa'.

Một sự kiện lớn và duy nhất năm 2017 sẽ được H&A GROUP tổ chức tại khách sạn 5* vào một ngày duy nhất với sự tham gia của 5 chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Đó là gì?

Hội thảo khoa học "Xu hướng thẩm mỹ nội khoa toàn diện 2018"

Thời gian diễn ra: 8h00-17h00 ngày 27/9/2017

Địa điểm: Khách sạn 5* PullMan, Số 40 Cát Linh, Hà Nội

Với kinh nghiệm 11 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị thẩm mỹ, H&A GROUP đã luôn lắng nghe và thấu hiểu về những khó khăn mà khách hàng của mình đang gặp phải trong việc cung cấp các dịch vụ hiện nay như:

• Giảm béo: có quá nhều phương pháp từ xâm lấn đến không xâm lấn. giảm béo xâm lấn thì quá nhiều rủi ro và hệ lụy về sau. Còn các phương pháp giảm béo không xâm lấn hiện nay thì hầu như không có hiệu quả. Vậy đâu mới là giải pháp tối ưu cho các chủ spa tại thời điểm này? Và đảm bảo 02 mục tiêu chính: không xâm lấn và mang lại hiệu quả cao.

• Rạn da và sẹo: Một vấn đề nan giải trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Đến 90% người Việt Nam gặp các vấn đề về sẹo và rạn da, nếu bạn có thể nắm giữ trong tay 1 phác đồ trị liệu mang lại hiệu quả cao thì thực sự sẽ quá hút khách hàng. Bạn biết trên thị trường hiện nay có các công nghệ rạn da như: Fractional C02, phi kim, mesotherapy hay những phương pháp truyền thống, nhưng bạn thấy sao về hiệu quả của các phương pháp này mang lại? Một phác đồ điều trị rạn da tác động chính xác tới tầng trung bì vào lớp collagen và elastin kích thích tái tạo, cải thiện đến 80% tình trạng sẹo và rạn da hiện tại của khách hàng.

• Chăm sóc da: tưởng chừng đơn giản bằng việc sử dụng mỹ phẩm và các dòng máy xông thông thường. Nhưng chăm sóc da sau trị liệu laser hay cho da nhạy cảm lại là một điều không dễ dàng ? Và bạn đã thực sự có trong tay phác đồ điều trị da chuẩn xứ Hàn chưa?

• Lão hóa da: Vấn đề mà chị em phụ nữ thường lo lắng và quan tâm nhất, lão hóa da làm cho chị em trở nên già trước tuổi, mất tự tin. Tìm ngay lại sự tự tin ngay hôm nay với phác đồ trị liệu lão hóa da của Dr. MANG.

Nếu bạn nắm giữ trong tay toàn bộ 4 phác đồ trị liệu của các vấn đề trên có phải thực sự bạn đang nắm trong tay “bí kíp kinh doanh” tạo nên sự khác biệt cho cơ sở của mình không? H&A Group sẽ trao cho bạn 4 phác đồi triệu trị các vấn đề trên đã được kiểm chứng lâm sàng trên 1.000.000 khách hàng và trên hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới chỉ trong 01 ngày đào tạo cùng 5 chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc.

Link đăng ký duy nhất: http://hagroup.vn/hoithao/

Hotline: 0988 779 758 – Mr. Huy

Email: huypq@hagroup.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀU TƯ SỨC KHỎE VÀ THẨM MỸ H&A

Địa chỉ: Tầng 9, Số 381 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243 2222 528

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới