SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

'Thời điểm vàng' để giảm cân buổi sáng, kiên quyết làm tốt 4 điều này, có thể từ từ thành mỹ nhân gầy

Thứ năm, 18/02/2021 13:16

Nói đến "nhan sắc", hầu hết mọi người đều coi gầy là đẹp, bởi vì bây giờ gầy thì mặc quần áo sẽ đẹp hơn, khí chất gầy cũng tốt hơn.

Thời buổi này, ngày càng có nhiều người tham gia vào việc giảm cân, nhiều người sẽ lựa chọn những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt hoặc uống thuốc giảm cân, nhưng lại không biết rằng điều này rất có hại cho cơ thể. Thực tế, buổi sáng thức dậy là thời điểm cơ bản để chúng ta giảm cân mà có thể nhiều người chưa hiểu rõ. Buổi sáng là “thời kỳ vàng” để giảm cân, nhất quyết thực hiện tốt 4 điều cân sẽ bí mật giảm từ từ, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

1. Ăn táo vào buổi sáng khi bụng đói

“Mỗi ngày một quả táo khiến bác sĩ tránh xa tôi”, tôi tin rằng mọi người đã quá quen thuộc với câu này, và cũng đủ thấy tầm quan trọng của quả táo đối với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Táo rất giàu chất dinh dưỡng. Khi bụng đói trong khoảng thời gian vàng của buổi sáng, bạn sẽ không chỉ cung cấp lượng đường bị thiếu cho cơ thể mà còn có tác dụng giảm cân.

2. Uống một cốc nước mật ong vào buổi sáng

Trong giai đoạn giảm cân, bạn có thể chọn uống một cốc nước chanh mật ong khi bụng đói vào buổi sáng khi thức dậy sớm để có thể bài tiết một cách trơn tru các chất độc và rác thải trong cơ thể từ ngày hôm trước. Lâu ngày, nó có thể kịp thời dọn sạch rác trong cơ thể, giúp ích cho việc giữ gìn vóc dáng của bạn. Ngoài ra, đối với những người bị táo bón lâu ngày, uống một cốc nước mật ong lúc bụng đói vào buổi sáng có thể đạt được tác dụng nhuận tràng.

3. Uống một bát cháo trắng vào buổi sáng

Trong thời kỳ giảm cân của chúng ta, bữa sáng rất quan trọng. Nhiều người có thể bỏ bữa sáng do không có thời gian. Họ không biết rằng điều này có hại cho dạ dày và sự trao đổi chất của cơ thể. Nếu bạn cứ nhất quyết uống một bát cháo vào buổi sáng, tác dụng giảm cân rất tốt. Hãy cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể, bổ sung nước, dưỡng ẩm đường ruột, giải độc, và trong quá trình giảm cân, cháo có thể giúp giảm năng lượng ăn kiêng, tăng cảm giác no, giúp kiểm soát cân nặng.

4. Tiếp tục chạy mỗi sáng

Buổi sáng là thời điểm chính để giảm cân, sau khi ăn sáng chúng ta có thể dùng một chút thời gian để tập thể dục, điều này sẽ kích thích não bộ, đào thải độc tố và rác thải trong cơ thể được thải ra tốt hơn, có vai trò nhất định trong việc giải tỏa căng thẳng và điều chỉnh tinh thần, và chạy bộ là một lựa chọn tốt. Chạy bộ buổi sáng cũng giúp tôn dáng, trong quá trình giảm cân, ngoài việc chú ý đến chế độ ăn uống thì hiệu quả của việc tập luyện sẽ càng rõ ràng hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới