SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Thực phẩm tốt cho sức khỏe, phụ nữ nhất định phải ăn, vừa đẹp da, vừa bổ phổi, ai ăn cũng tốt

Thứ năm, 20/01/2022 07:14

Thường ăn hồng xiêm có thể giúp người ta làm đẹp da, đó là vì trong hồng xiêm có chứa nhiều chất dinh dưỡng, ngoài vitamin C, vitamin B còn có rất nhiều thành phần caroten, đây đều là những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người.

- Ăn nhiều hơn một chút hồng xiêm sẽ dưỡng da, giúp con người làm trắng và giữ ẩm cho da, cuối cùng là đạt được mục đích giải độc và làm đẹp. Các vitamin tổng hợp có trong quả hồng xiêm không chỉ có thể làm mềm mạch máu, mà còn giải độc và bảo vệ gan, làm ẩm ruột và giảm nhu động ruột, tăng cường khả năng miễn dịch.

- Nho khô là loại trái cây có giá trị dinh dưỡng cao với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ăn nhiều nho có thể bổ sung khí huyết, làm trắng da, cải thiện tình trạng nám da, procyanidin trong nho có thể làm cho da dẻo dai và trì hoãn quá trình lão hóa da. Nho khô rất giàu sắt và các nguyên tố vi lượng khác và chất xơ, có thể giải độc và làm sạch ruột, giảm huyết áp và giảm lipid, cải thiện tình trạng mệt mỏi thần kinh.

- Tỏi tây chứa nhiều caroten. Đây là một loại rau rất nữ tính. Hàm lượng caroten cao đóng vai trò rất tốt trong việc chống lão hóa da nên có tác dụng làm trắng và dưỡng da. Ăn nhiều giúp long đờm có thể tăng cường lá lách và dạ dày và có lợi cho chức năng gan. Ăn nhiều tỏi tây, cũng sẽ ngăn ngừa viêm nhiễm và tiêu diệt vi khuẩn có hại. Chất xơ thô có trong nó có thể thúc đẩy nhu động ruột và giúp cơ thể tiêu hóa. Ăn lá tỏi tây thường xuyên có thể thúc đẩy tuần hoàn máu và loại bỏ huyết ứ. Nó có lợi cho cơ thể để hạ lipid máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch vành, thiếu máu và xơ cứng động mạch.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới