SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay Ochira công khai sứ mệnh Tự Hào LGBTQ bằng hành động tuyên truyền về việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe giới tính

Thứ năm, 01/02/2024 15:36

Trên Facebook và Youtube của Dược mỹ phẩm Ochira, một thương hiệu của Việt Nam đã đăng và được cộng đồng chia sẻ về câu chuyện tình yêu và chiến dịch “Tôi màu tím - Be yourself”.

Với thông điệp cho rằng mọi rào cản đều có thể vượt qua để tự tin là chính mình, cùng với những hình ảnh rất đẹp của đôi bạn Công Chiều - Huy Tùng và cái chạm “chữa lành” vào không khí đón Xuân Giáp Thìn 2024.

Câu chuyện #Pride #Beyourself trên kênh Youtube của Ochira công ủng hộ cộng đồng LGBTQ và các kiến thức hữu dụng về chăm sóc sức khỏe giới tính

Nhà sáng lập thương hiệu Ochira cho rằng “Tuyên truyền về vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản, đối với người bình thường đã là thách thức khi nét văn hóa Á Đông luôn cho rằng đó là những điều thầm kín. Chúng tôi cho rằng vấn đề này lại càng cần thiết và nhạy cảm hơn với cộng đồng LGBT. Chúng tôi tin rằng sự đồng hành của thương hiệu sẽ giúp các bạn hạnh phúc, tự tin phát triển bản thân hơn và làm được nhiều điều giá trị ý nghĩa hơn cho cộng đồng”.

Dược mỹ phẩm thuần chay Ochira dành riêng cho vùng thầm kín nhưng kể câu chuyện đầy tinh tế của người Việt, tự hào thương hiệu dược mỹ phẩm thế hệ mới của Việt Nam

Yêu thiên nhiên, chia sẻ và lan tỏa yêu thương, dũng cảm vượt qua rào cản, những triết lý sống văn minh cởi mở luôn là đam mê của các nhà sáng lập thương hiệu Ochira.

Mỗi nguồn dược liệu thuần Việt có trong sản phẩm là tinh túy từ thiên nhiên như lá trầu không, cúc la mã, hoàng bá…là những nguyên liệu vàng được chiết xuất và đưa vào các sản phẩm của mình. Điều làm nên sự tinh tế khác biệt của Ochira không chỉ dừng lại ở các thành phần thuần chay tự nhiên, mà còn có sự kết hợp của các hoạt chất bộ ba Nano Ag, Nano Berberin và Nano Collagen siêu đắt đỏ giúp sạch khuẩn, sạch nấm candida vùng kín 99.99% và tăng sinh collagen dưỡng trẻ hóa vùng kín.

Mùi hương nước hoa trong các sản phẩm Ochira là sự tinh tế hiện đại, giao thoa giữa đậm chất tự nhiên và sự sang trọng như các loại nước hoa đẳng cấp khác trên thế giới.

Có thể thấy rằng, Ochira lựa chọn hướng đi Thế hệ mới cho thương hiệu của mình, chinh phục những giá trị về nâng cao chất lượng đời sống và hạnh phúc dành cho mọi giới tính và gia đình Việt Nam.

Dung dịch vệ sinh Ochira là giải pháp se khít và nhuận hồng với bộ 3 hoạt chất Nano Ag - Nano Beberin - Nano Collagen giúp diệt nấm candida, sạch khuẩn và lưu hương tinh tế

Chẳng chờ đến tháng 6 mới thể hiện cá tính và tự hào LGBTQ+ Ngay lúc này, Ochira cam kết sẽ nỗ lực ủng hộ cộng đồng thông qua những hành động thiết thực, trong đó gồm có việc ưu tiên tuyển dụng dành cho các bạn LGBT, tích cực lan tỏa những kiến thức về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, bệnh lý sinh sản tới các bạn trong cộng đồng, truyền cảm hứng để ngày càng nhiều bạn trẻ dũng cảm vượt rào cản để mạnh mẽ và thành công hơn trong cuộc sống. Thiết thực hơn, mỗi sản phẩm Ochira khi được bán ra sẽ được trích 6.000đ dành cho quỹ hành động vì cộng đồng LGBT - Vì tương lai trẻ em và - Vì những phụ nữ Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.

Khi bạn chọn mua Dung dịch vệ sinh hay Nước hoa Ochira, bạn đã góp 6.000Đ/sản phẩm cùng chúng tôi làm những điều ý nghĩa cho Việt Nam.

Thương hiệu luôn sẵn sàng và đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình phát triển bản thân, yêu và chinh phục hạnh phúc. Hotline: 1900234596 hoặc truy cập: https://ochira.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)