SỨC KHỎE » Thuốc

Đã tìm ra 'Kẻ thù' của mỡ máu, mỡ gan, huyết áp, tim mạch

Thứ năm, 03/12/2015 08:47

Nần nghệ là kết quả của rất nhiều công trình nghiên cứu trong nước và nước ngoài.

Hơn 40 năm trước trong hành trình đi tìm những cây thuốc quý, vị Lương y tận tâm với nghề - TS Nguyễn Hoàng đã tìm thấy nguồn gen thảo dược quý Nần nghệ - đây chính là khắc tinh cho các loại bệnh về mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, huyết áp, tim mạch.

Hình ảnh TS Nguyễn Hoàng; cây và củ Nần nghệ - Dioscorea collettii

Tác dụng của cây thuốc quý Nần nghệ

Trong quá trình nghiên cứu của TS Nguyễn hoàng cùng các vị giáo sư, tiến sĩ trong và ngoài nước, năm 1985 tại trường Đại học y số 1 Xêtrênốp – Matxcơva, luận án PTS về cây Nần nghệ đã được bảo vệ thành công. Thuốc Diosgin đã ra đời vào năm 1995, được hội đồng nghiên cứu của trường Đại học Dược Hà Nội đánh giá xuất sắc. Công trình cũng vinh dự đạt giải nhất hội nghị khoa học Y Dược trẻ toàn quốc.

Nần nghệ được sử dụng cho người có rối loạn chuyển hóa lipid, kết quả xét nghiệm sinh hóa trên 5 chỉ tiêu về lipoprotein trong máu cho thấy tất cả các chỉ số lipid máu đều có xu hướng trở lại bình thường, đặc biệt hạ rất mạnh lipoprotein tỷ trọng thấp (Mỡ xấu LDL-c) và có xu hướng tăng lipoprotein tỷ trọng cao (Mỡ tốt HDL-c), do đó hạ được tỷ số CT/HDL (CT-cholesterol toàn phần). Đặc biệt cholesterol toàn phần trong máu của ~100% người bệnh đều giảm.

Bảng kết quả một số bệnh nhân trong nghiên cứu lâm sàng với tác dụng Hạ mỡ máu và Huyết áp của dịch chiết Nần nghệ (Dioscorea collettii) - trước / sau khi sử dụng

Nghiên cứu dược lý còn cho thấy tác dụng điều hòa nhịp tim, chống viêm khớp và hạ huyết áp rất tốt. An toàn trong điều trị, không có tai biến và tác dụng phụ nào.

Vậy là sau 40 năm nghiên cứu, cho thấy cây Nần nghệ có 3 tác dụng:

• Hạ mỡ dư thừa trong máu, mỡ trong gan, mỡ nội tạng (cholesterol, triglycerid)

• Giúp bình ổn huyết áp và điều hòa nhịp tim

• Chống viêm khớp (hiệu quả cao với viêm khớp dạng thấp)

Giải pháp vàng cho người mỡ máu, mỡ gan, tim mạch, huyết áp

Từ thành phần chính là Nần nghệ, cùng với sự góp mặt của lá đỏ ngọn có tác dụng ngăn ngừa mảng xơ vữa, chống đông máu, chống tai biến, nhồi máu cơ tim rất hiệu quả; giảo cổ lam giúp bình ổn huyết áp tốt; nụ hoa hòe giúp ngăn ngừa tình trạng vỡ mạch, làm bền và tăng tính thấm thành mạch máu, công ty Dược khoa – trường đại học Dược Hà Nội đã cho ra đời TPCN Hamomax. Đây chính là giải pháp thiên nhiên đột phá, ưu việt từ thảo dược cho người mỡ máu, mỡ gan, huyết áp, tim mạch. Tpcn Hamomax là trí tuệ kết hợp với tinh túy thảo dược thiên nhiên đem lại hiệu quả, an toàn cho người sử dụng.

TPCN Hamomax – hạ mỡ, bền mạch

Hơn 40 nghìn khách hàng trong và ngoài nước tin dùng tpcn Hamomax chính là bằng chứng chân thật nhất chứng minh cho chất lượng sản phẩm. Không phân biệt ngành nghề, tuổi tác, từ bác sĩ, nghệ sĩ nhân dân, các bác trong quân đội hay đông đảo khách hàng trên khắp miền đất nước, cũng như nhiều Việt Kiều (Mỹ, Đức, Nga, Singapore, ... - những người được tiếp xúc với nền Y tế hàng đầu thế giới nhưng vẫn tin dùng tpcn Hamomax) đều rất hài lòng về hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Đặc biệt, tpcn Hamomax còn là sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành khuyên dùng (trong đó có Chủ tịch Hội tim mạch ĐNA - GS. BS Phạm Gia Khải) và vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là "Sản phẩm được yêu thích nhất năm 2014".

NSND Quang Thọ - người thường xuyên sử dụng sản phẩm đã bộc bạch: “Cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật chừng ấy năm, đến giờ tôi vẫn tràn đầy năng lượng để thỏa mãn niềm đam mê ca hát. Tôi thấy mình đúng khi lựa chọn tpcn Hamomax để chăm sóc sức khỏe, bạn thấy đấy, gần 70 tuổi mà tôi không hề mắc các bệnh mỡ máu, mỡ gan, huyết áp… như đa số người tầm tuổi này hay mắc phải”.

Tpcn Hamomax - Bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân, gạt bỏ nỗi lo tai biến, đột quỵ, nhồi máu cơ tim

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 091.93.94.000 (dược sĩ tư vấn 24/7)

Hoặc truy cập website: http://hamomax.vn/thong-tin-hamomax

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại địa chỉ: http://hamomax.vn/dat-hang

Số GPQC: 1893/2014/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh

HX (Theo Giadinhvietnam.com)