SỨC KHỎE » Thuốc

Giảm tác dụng phụ sau hóa trị, xạ trị nhờ nấm lim xanh

Thứ ba, 15/03/2016 20:04

Ngoài chế độ dinh dưỡng, sử dụng nấm lim xanh là giải pháp hiệu quả nhằm giảm tác dụng phụ, phục hồi thể trạng cho người bệnh sau hóa trị, xạ trị.

Hóa chất và xạ trị khiến cho bệnh nhân không ăn uống được, nôn ói, rối loạn tiêu hóa dẫn đến suy kiệt và sụt cân. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Bệnh viện Tawan (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất), có từ 20 đến 30% bệnh nhân ung thư tử vong do suy kiệt, sụt cân trước khi tử vong do bệnh.

Nấm lim xanh - Giải pháp hiệu quả giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị

Sự độc hại của các tia xạ, hóa chất tác động mạnh đến cơ thể, đòi hỏi người bệnh phải có thể trạng tốt để đáp ứng điều trị.

Nấm lim xanh – Giải pháp hiệu quả giảm tác dụng phụ sau hóa trị, xạ trị

Với thành phần dồi dào vitamin và các dược chất quý hiếm, nấm lim xanh giúp ngăn ngừa tình trạng suy kiệt ở bệnh nhân ung thư. Thông qua cơ chế bồi bổ cơ thể, nấm giúp tăng cường chức năng thải độc của gan, thận… từ đó nâng cao sức đề kháng cho người bệnh, hạn chế tình trạng nôn ói, mệt mỏi gây sụt cân. Sau 7 ngày đầu tiên sử dụng nấm, bệnh nhân ăn được, ngủ được, đi tiểu nhiều (cơ thể tự xả độc), chất lượng sống được cải thiện rõ rệt. Tùy theo thể trạng người bệnh, hiệu quả thấy rõ sau từ 2 đến 5 tháng dùng nấm liên tục, không ngắt quãng.

Lưu ý, người tiêu dùng nên sử dụng sản phẩm Nấm lim xanh đã qua chế biến bằng phương pháp gia truyền, vừa đảm bảo an toàn, vừa cho hiệu quả cao nhờ hàm lượng dược chất được nâng cao, gấp nhiều lần so với nấm chưa qua chế biến. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người dùng cần tìm mua nấm tại các nhà thuốc, đại lý uy tín, được đăng tải đầy đủ trên website http://namlimxanh.vn/. Khi cần tư vấn chi tiết về liều lượng và cách sử dụng nấm lim xanh cho bệnh nhân ung thư điều trị bằng hóa trị, xạ trị, người tiêu dùng hãy gọi đến số 0437970138, đội ngũ dược sỹ luôn sẵn sàng giải đáp.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới