NỮ GIỚI » NỮ GIỚI

Chồng ép vợ “phục vụ” chủ nợ

Thứ hai, 07/05/2012 15:42

Tôi trở thành một con đàn bà không còn đoan trang, tiết hạnh như trước nữa, tôi như một con cave, như một con đĩ làm tiền để mỗi khi có tiếng chuông điện thoại gọi đến là tôi lại phải khăn gói lên đường để làm cái công việc nhục nhã ấy.

Đã có lúc tôi muốn “quên sinh”, để thoát ra khỏi kiếp “gái gọi”, nhưng cứ nghĩ đến tương lai của những đứa con, đến hình ảnh người chồng van xin hãy cứu lấy anh, thì tôi lại “nhắm mắt” tiếp tục công việc.

Mỗi khi có chuông điện thoại gọi, tôi lại tức tốc ra đi để "phục vụ" chủ nợ của chồng

Được sinh ra trong một gia đình khá giả và cơ bản, suốt từ nhỏ tôi luôn được sống trong nhung lụa cho đến khi trưởng thành. Bước lên xe hoa theo về nhà chồng sau khi tốt nghiệp đại học và có một công việc ổn định, tưởng số phận tôi như đã bình yên, không phải va vấp trước những sóng gió cuộc đời, vậy mà ai ngờ rằng. Chồng tôi cũng vậy, anh là con trai duy nhất trong một gia đình làm nghề kinh doanh, giàu có... khi cưới tôi anh là một người đàn ông thành đạt, và đang đảm nhận chức giám đốc một công ty gia đình làm ăn phát đạt. Ấy vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn, do không cẩn trọng trong đầu tư nên bị thua lỗ trong làm ăn, anh đã chán nản và dấn thân vào con đường cờ bac, rượu chè để rồi bao nhiêu tài sản, tiền bạc của gia đình chắt cóp từ bấy lâu đều lần lượt đội nón ra đi. Không những thế anh còn ôm thêm một khoản nợ “tín dụng đen” rất lớn. Cũng bắt đầu từ đây gia đình tôi lâm vào cảnh khốn khó, không có một ngày nào là anh không bị những người thuộc nhóm xã hội đen tìm đến để đòi thanh toán khoản nợ “tín dụng đen” khổng lồ kia... Và lần nào cũng vậy, vì lo sợ bọn chúng sẽ hành hung nên chồng tôi đều phải trốn nợ mà không dám ra ngoài để một mình tôi phải đối mặt, xoay sở với những tên côn đồ hung hãn, xăm trổ đầy mình. Trong những lần như vậy với vẻ ngoài xinh xắn và duyên dáng của mình vô tình tôi lại trở thành tâm điểm chú ý của người đàn ông mà chồng tôi đang là “con nợ”. Một hôm, ông ta điện thoại cho chồng tôi và bảo, sẽ xí xóa nợ nần, nếu như chồng tôi chấp nhận để tôi trở thành người tình của ông ta. Ông ta cũng đề nghị thẳng với tôi rằng, tôi có thể giúp đỡ được chồng và gia đình, nếu như chấp nhận làm người tình của ông ta trong vòng 3 năm. Đang lúc chết đuối lại vớ được cọc, chồng tôi mừng ra mặt và cầu xin tôi hãy giúp anh ấy, cứu anh ấy thoát khỏi cảnh sống chui, sống lủi. Tôi cũng thương chồng, sợ chồng tôi túng quẫn làm liều nên tôi đã gật đầu đồng ý lời đề nghị làm người tình cho người đàn ông ấy trong vòng 3 năm để xóa nợ cho chồng.

Tôi cảm thấy vô cùng đau khổ và nhục nhã

Bắt đầu từ hôm ấy chồng tôi không còn bị truy lùng giáo riết như trước nữa, mà anh được sống một cuộc sống thanh thản hơn... riêng phần tôi bắt đầu bằng những ngày, tháng ê chề và tủi nhục. Tôi trở thành một con đàn bà không còn đoan trang, tiết hạnh như trước nữa, tôi như một con cave, như một con đĩ làm tiền để mỗi khi có tiếng chuông điện thoại gọi đến là tôi lại phải khăn gói lên đường để làm cái công việc nhục nhã ấy. Chồng tôi biết vậy, anh cũng đau khổ không kém, nhưng không còn cách nào khác nên phải nhắm mắt cho vợ đi “phục vụ” chủ nợ. Rồi buồn chán, anh lại lao vào cờ bạc, lại thua lỗ, tôi lại nơm nớp lo sợ, kết thúc 3 năm với người đàn ông này, liệu anh có lại “gán nợ” tôi cho một người đàn ông nào khác để được yên thân?. Đã có lúc tôi muốn “quên sinh” chấm dứt tất cả mọi chuyện, nhưng cứ nhìn vào khoản nợ khổng lồ mà chồng tôi mang lại và những đứa con nhỏ ngây thơ chưa hiểu hết cuộc sống là gì sẽ phải bơ vơ, tôi lại cố oằn mình tiếp tục làm công việc nhục nhã đó. Chỉ có điều rằng, tôi không biết mình sẽ phải làm công việc nhục nhã này đến bao giờ... và liệu rằng suốt cuộc đời này tôi có thể thoát ra khỏi cái việc làm đầy nhớp nhúa này không hay sau 3 năm, tôi lại rơi vào tay kẻ khác... Khi mà càng ngày chồng tôi càng chán, nản, bi quan và anh vẫn dấn thân vào con đường tội lỗi ấy. Giờ đây tôi đang không biết phải làm sao để tự giải phóng cho mình, cho gia đình, chồng và những đứa con của tôi được thanh thản và hạnh phúc. Không gì có thể nói hết nỗi đau của tôi lúc này.

Phunutoday