NỮ GIỚI » Công sở

5 nghề có thể giúp bạn dễ dàng tìm được nửa kia của mình

Thứ sáu, 22/11/2013 06:59

Một ngày bạn dành dành ít nhất 8 tiếng làm việc. Vì thế chẳng có gì lạ khi ngày càng có nhiều người tìm kiếm đối tượng kết hôn thông qua các mối quan hệ công việc. Dưới đây là một vài nghề có thể giúp bạn dễ dàng tìm được nửa kia của mình.

1. Nhân viên quản lý dịch vụ khách sạn

Làm trong ngành du lịch giúp bạn có cơ hội được gặp gỡ nhiều người và có thể nửa kia của bạn đang nằm trong số ấy - (Ảnh minh họa)

Khách sạn, resort, khu du lịch… là những nơi lý tưởng giúp bạn tìm kiếm người bạn đời phù hợp. Bạn có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều người thuộc các ngành nghề khác nhau đến đây nghỉ ngơi, du lịch, đi công tác hoặc đi làm ăn – những ứng viên đầy tiềm năng. Khi đã tìm được người vừa ý, hãy tận dụng công việc của mình để giúp đỡ khi người ấy cần, hỗ trợ và chăm sóc họ một cách tốt nhất có thể, chắc chắn người đó sẽ phải chú ý đến sự nhiệt tình của bạn.

2. Tiếp viên hàng không

Công việc tiếp viên hàng không có thể đem đến cho bạn những cơ hội cực kỳ thuận lợi. Người bạn đời tương lai của bạn có thể đang đi du lịch, đi công tác ngay trên chính chuyến bay mà bạn phục vụ. 

Trong khi đó, bạn lại có ít nhất vài giờ để có thể gây ấn tượng với người ấy - một cơ hội không thể lý tưởng hơn. Hãy tận dụng nó, và biết đâu đấy, khi chuyến bay hạ cánh, một cái kết có hậu đang chờ đợi bạn.

3. Chuyên viên bán hàng

Rất có thể, nửa kia của bạn nằm trong số các khách hàng ngày ngày bạn tiếp xúc khi bán hàng - (Ảnh minh họa)

Bạn trúng tiếng sét ái tình từ khi nhìn thấy cô gái/chàng trai bước vào trung tâm thương mại, hãy tiến lên và thể hiện sự quyến rũ của bản thân. Nói cho cùng, nghề của bạn là thuyết phục đối phương, vậy điều gì có thể ngăn cản bạn trổ tài để đưa người trong mộng về dinh.

4. Đại diện dược phẩm

Còn công việc nào lý tưởng hơn giúp bạn có hội tiếp xúc với những bác sĩ tài giỏi, thành đạt nhưng lại cực kỳ bận rộn trong xã hội? Nếu hai bên có quan hệ hợp tác thì càng tuyệt vời hơn nữa. những vị bác sĩ đáng kính của chúng ta chẳng có nhiều thời gian rảnh để đi tìm đối tượng kết hôn, vậy hãy tận dụng ưu thế khoảng cách của mình để tóm anh ấy/cô ấy về nhà thôi.

5. Giáo viên dạy nhảy

Nhiều cặp đôi trên sân khấu khiêu vũ đã trở thành cặp đôi ngoài đời thực - (Ảnh minh họa)

Những chương trình truyền hình thực tế khiến cho bộ môn này ngày càng trở nên phổ biến. Với những ánh mắt nồng nàn trao cho đối phương, những tiếp xúc cơ thể trực tiếp và gần gũi, không có gì lạ khi có nhiều cặp đôi ra đời từ lớp học của chính môn nghệ thuật tinh tế này.

Theo Pháp Luật Xã Hội