NỮ GIỚI » Công sở

Bất chấp để chiếm được người đàn ông đã có gia đình, nhưng khi nghe mẹ anh nói tôi mới biết sự thật đáng sợ đằng sau

Thứ tư, 03/01/2018 08:16

Tôi đã bất chấp tất cả lương tâm, đạo đức để chiếm được người đàn ông đã có gia đình nhưng thật không ngờ, anh lại là con người xấu xa như vậy.

Quản lý cấp cao công ty tôi là một người đàn ông rất phong độ, lịch lãm và có tài. Dù tuổi đã ngoài 40 nhưng thời gian dường như quá ưu ái với anh khi vẻ ngoài của anh chẳng kém cạnh gì những chàng trai trẻ. Thêm nét chín chắn của người đàn ông trưởng thành, anh càng là đối tượng khiến các cô gái mê mẩn dù biết anh đã có gia đình. Ngoài công việc, các cô gái trong công ty thường xuyên bàn luận về vị quản lý cấp cao này:

- Sếp mình đẹp trai, phong độ thật đấy! Trời ơi, không khác gì các ông chú đẹp trai trong phim Hàn quốc vậy!

- Thật là đáng tiếc khi một người đàn ông tuyệt vời như vậy lại đã có gia đình.

- Nói thừa, sếp cũng hơn 40 tuổi rồi, không lấy vợ thì chắc chắn có vấn đề.

Tôi bất chấp để chiếm được người đàn ông đã có gia đình (Ảnh minh họa)

Và tôi cũng là một trong số đó. Trước giờ tôi luôn tự hào vì sự thông minh, xinh đẹp, duyên dáng của mình. Với vị trí là thư kí của anh, tôi thường xuyên có cơ hội tiếp xúc thân mật với anh trong những buổi tiệc tùng. Giống như nhiều cô gái trẻ khác, tôi cũng đã bị thu hút bởi nét quyến rũ nơi sếp. Điều mà tôi còn e ngại khi chưa tấn công mục tiêu của mình, đó là vì anh đã có gia đình. Tôi dò hỏi mấy cô đồng nghiệp:

- Không biết vợ sếp là người như nào nhỉ? Em vào đây một thời gian rồi mà chưa bao giờ nghe nói đến vợ sếp.

- Bọn chị cũng không rõ, chưa gặp bao giờ. Sếp tuyệt vời như vậy, chắc hẳn phải lấy một cô vợ xinh đẹp lắm đây!

- Không phải đâu, tôi nghe nói vợ sếp hơn sếp mấy tuổi liền, vừa già vừa xấu, không có học hành gì. Chính vì thế nên sếp mới giấu nhẹm vợ ở nhà, không ra mắt bao giờ.

Nghe chị đồng nghiệp nói vậy, tôi bắt đầu tò mò về người vợ của anh. Vậy là tôi bí mật thuê người theo dõi nhà anh, chụp ảnh vợ anh và lân la dò hỏi những người xung quanh về người phụ nữ đó. Khi nhìn thấy bức ảnh một người phụ nữ thô béo, nhan sắc tàn phai, tôi nghĩ mình có cơ hội trong cuộc đua nhan sắc này.

Từ đó, tôi quyết tâm chinh phục anh, bằng giá nào tôi cũng phải có được người đàn ông này. Tôi không ngại mang danh phá vỡ gia đình người khác.

Tôi đưa đẩy, ngọt ngào, thậm chí là dụ dỗ anh đủ kiểu. Ban đầu anh tỏ ra rất quân tử, nhưng sau cùng cũng bị tôi lôi lên giường. Tôi và anh chính thức cặp bồ. Những lúc thân mật, tôi thường thủ thỉ với anh về cô vợ ở nhà, đòi anh nhanh chóng bỏ cô ta và làm đám cưới với tôi.

- Em cứ từ từ, anh trước sau gì cũng bỏ cô ta thôi. Nhưng dù sao thì cũng là vợ chồng lâu năm, em phải cho anh thêm thời gian để anh giải quyết. Em yên tâm, anh giờ chỉ yêu em thôi, rồi chúng mình sẽ làm đám cưới. Đừng giận dỗi nhé!

Tôi nghĩ cũng phải nên lại nhịn. Nhưng nhịn, không có nghĩa là tôi không làm gì. Tôi làm khá nhiều chuyện nhằm để vợ anh biết chuyện của anh và tôi. Trò xấu tôi không thiếu. Cuối cùng, người trong gia đình đó cũng đến gặp tôi. Nhưng người gặp là mẹ anh.

Bà nói:

- Cô thấy con trai tôi có gì tốt đẹp? Đẹp trai, có tiền? Cô muốn lấy nó làm chồng sao?

- Dạ... cháu... thực ra cháu...

- Nếu cô làm cho nó bỏ vợ và lấy cô được, cả tôi và con dâu tôi đều hết sức cảm ơn cô!

- Dạ?

- Vì sẽ có người thay con dâu tôi chịu những trận đòn khủng khiếp, sẽ có người thay nó nhận sự tra tấn tinh thần dã man mà nó đang phải chịu đựng.

(Ảnh minh họa)

Tôi như không tin vào tai mình, chẳng thốt nên được một lời.

- Vợ nó là một người phụ nữ tốt, đã hi sinh cả đời cho chồng con, là người đã cùng nó trải qua bao khó khăn khi ngày đầu dựng nghiệp. Nhưng từ ngày nó thăng quan tiến chức, thứ mà vợ nó nhận được là sự ghét bỏ, ruồng rẫy của chồng. Thương con dâu, tôi nhiều lần ép nó ly hôn, nhưng nó không chịu. Tôi biết nó sợ người đời đàm tiếu. Con tôi đẻ ra, nhưng tôi biết con người nó ích kỉ, xấu xa vô cùng.

Tôi bối rối, không dám tin vào những gì mình vừa nghe được. Mẹ anh thấy tôi im lặng, lại nói tiếp:

- Cái gì cũng có nhân quả, những việc xấu xa bao năm qua con tôi làm với con dâu tôi rồi cũng sẽ bị trừng trị. Còn cô, tôi không hi vọng một cô gái trẻ như cô tự hủy đi tương lai của mình. Chào cô.

Mẹ anh đi rất lâu rồi mà tôi vẫn không thể nào bình tĩnh được. Tôi đã bất chấp tất cả lương tâm, đạo đức để chiếm được người đàn ông đã có gia đình nhưng thật không ngờ, anh lại là con người xấu xa như vậy. Ông trời vẫn còn thương xót tôi, chưa để tôi đi quá xa trong sai lầm này!

Phượng Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới