NỮ GIỚI » Công sở

Một người phụ nữ thực sự thông minh không bao giờ “khoe khoang” 3 điều này với người ngoài. Bạn đã đủ thông minh chưa?

Chủ nhật, 08/05/2022 09:09

Việc khoe khoang quá đà sẽ tiềm ẩn nguy cơ gặp tai họa trong tương lai, một người phụ nữ thực sự thông minh dù luôn tự tin nhưng không bảo giờ khoe khoang những điều này với người ngoài.

Lịch sử tình trường

Một số phụ nữ nghĩ rằng lịch sử tình ái trong quá khứ có thể là một phần “năng lực” của họ, và càng theo đuổi nhiều người, họ càng chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình. Trong thế phát triển ngày nay, không ai thực sự quan tâm đến việc bạn đã được bao nhiêu người theo đuổi, điều quan trọng là địa vị và trình độ kinh tế hiện tại của bạn có được người khác đánh giá cao hay không.

Giữa con người với nhau đôi khi là quan hệ lợi dụng, không ai quan tâm đến những gì đã xảy ra trong quá khứ của bạn mà quan tâm đến hiện tại của bạn nhiều hơn. Nếu nói một người phụ nữ dùng quá khứ của mình làm vốn để khoe khoang, thì chỉ có thể nói rằng người phụ nữ này chưa đủ trưởng thành, và cô ấy vẫn không hiểu mọi người quan tâm nhất điều gì bây giờ. Điều cô ấy tự hào lại là điều mà người khác khinh bỉ.

Thu nhập của chính bạn

Đúng là một số phụ nữ có thu nhập thực sự cao, có thể chi trả cho các khoản chi tiêu hàng ngày, thậm chí họ có thể mua một chiếc túi trị giá hàng chục triệu đồng mà không cần tính toán, nhưng vậy thì sao? Điều này không chứng tỏ rằng bạn thành công, cũng không chứng tỏ rằng bạn đang hạnh phúc. Bạn phải tin rằng có nhiều người xung quanh bạn kiếm được nhiều tiền hơn bạn.

Một người phụ nữ thông minh là phải có kiến thức về bản thân, nếu khoe khoang như vậy thì những người kiếm được nhiều hơn bạn sẽ coi thường bạn và không muốn làm bạn với bạn trong tương lai; những người kiếm được ít hơn bạn thì nghĩ rằng bạn đang khoe khoang và không muốn trở thành bạn tâm giao của bạn. Đừng để một hành động kiếm thông minh của bản thân mà vô tình biến mình thành “kẻ cô đơn”. Bạn chỉ cần biết thu nhập của mình và không nên nói ra điều đó.

Thể hiện các mối quan hệ của bạn

Một số phụ nữ rất thích đăng ảnh, khoe khoang các mối quan hệ của bản thân trên mạng xã hội, thể hiện rằng họ có các mối quan hệ rất quyền lực, bền chặt.

Tuy nhiên, sự khoe khoang này lại mang đến cho bạn những rắc rối, một khi bạn bè của bạn có việc gì đó thì họ sẽ muốn bạn giúp, điều này sẽ khiến bạn rơi vào tình thế khó xử, giúp thì bạn phải đi nhờ người khác mà không giúp thì sẽ khiến bạn bè phật lòng. Vì vậy, phụ nữ thực sự thông minh đừng tự đặt mình vào tình huống xấu hổ như thế này.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới