NỮ GIỚI » Công sở

Sau buổi tiệc đó anh không bao giờ dẫn tôi đi theo, để rồi khi biết được lý do tôi như phát điên

Thứ ba, 09/07/2019 07:32

Chúng tôi lấy nhau được hơn 1 năm rồi, con gái cũng mới sinh được vài tháng. Anh là giám đốc công ty nên rất bận rộn, dù rất yêu vợ con thế nhưng thời gian ăn cơm ở nhà cũng không được thường xuyên, mà thời gian chủ yếu là để tiếp khách ngoại giao.

Vì muốn làm hậu phương vững chắc nên tôi tin tưởng và ủng hộ chồng tuyệt đối. Một hôm có người bạn nói bắt gặp chồng tôi nắm tay một cô gái rất xinh đẹp rời khỏi khách sạn. Ngay buổi tối hôm ấy tôi về tra khảo chồng nhưng anh phủ nhận và khẳng định cả cuộc đời này chỉ yêu mỗi mình vợ thôi. Để chứng minh cho tình yêu của chồng dành cho vợ, ngay hôm sau anh ấy đưa tôi đến tham dự một buổi tiệc từ thiện có rất nhiều công ty tham dự.

Vốn đã là người phụ nữ xinh đẹp, lại cộng thêm gái một con nên vẻ đẹp của tôi khiến cho bất kỳ cô gái nào nhìn vào cũng phải ghen tỵ, còn đàn ông nhìn thấy lại tấm tắc thèm thuồng.

Mặc dù đi cùng với chồng nhưng vẫn có nhiều người đàn ông liếc mắt đưa tình thậm chí còn công khai tán tỉnh tôi. Biết tính chồng hay ghen tôi nên tôi chỉ chào hỏi xã giao vài câu với người tới chào mình.

Tiệc mới diễn ra được 1 nửa chồng tôi đã thấy tức tối khó chịu nên kéo vợ đi về. Đoán là chồng đang cảm thấy khó chịu với những ánh mắt đang nhìn thấu người vợ của những người đàn ông kia nên tôi cũng ngoan ngoãn theo anh đi về.

Từ sau buổi tiệc đó chồng không bao giờ đưa tôi đi ra ngoài cùng anh nữa. Tôi luôn tự an ủi bản thân chắc chồng bận nên không có thời gian đưa vợ đi thôi.

Ảnh minh họa

Cho đến một ngày có một cô gái xuất hiện trước nhà tôi với cái bụng bầu khệ nệ và cầm theo tờ đơn ly hôn yêu cầu tôi ký vào. Cô ta bảo:

- Anh ấy chỉ yêu mình tôi thôi, chị biết tại sao 1 năm nay anh không đưa chị đi ra ngoài tham dự tiệc tùng không? Đừng tưởng chị xinh đẹp mà anh ấy sợ mất vợ nha. Chị còn nhớ cái buổi tiệc cuối cùng đã tham dự mới được một nửa tiệc đã bị kéo về không? Bởi vì hôm ấy tôi cũng ở đó, mà lúc ấy tôi lại cặp với người đàn ông khác, anh ấy sợ mất tôi nên đã vội vàng tiễn chị về để quay lại tranh giành tôi với người đàn ông kia.

Lời cô ta nói khiến tôi kinh hãi, không thể tin vào tai mình nữa, không ngờ người chồng tôi yêu thương hết mực lại là kẻ khốn nạn đến vậy. Thế mà lúc đó tôi tưởng chồng đang ghen tuông với vợ được nhiều người đàn ông chú ý cơ đấy.

Cô ta nói tiếp:

- Tôi không muốn đứa con trong bụng của mình sinh ra không có bố, thế nên tốt nhất cô ký vào đơn ly dị này sớm giải thoát cho anh ấy đi. Cô đừng tưởng anh ấy bận công việc nên không thường xuyên ở nhà, chẳng qua anh ấy có mẹ con tôi chăm sóc đủ rồi không cần chị nữa.

Đúng lúc tôi đang mất phương hướng thì chồng xuất hiện, anh nhìn tôi hững hờ với lời xin lỗi:

- Anh thật sự xin lỗi vợ, anh cứ tưởng cả đời chỉ yêu mình em nhưng khi gặp cô ấy anh thấy mình cũng rất yêu cô ấy. Các em đều là những người phụ nữ tốt, anh thật sự không muốn làm khổ bất kỳ ai, cũng không muốn mất ai.

- Anh tham lam quá, các ngươi cút hết cho khuất mắt tôi.

Tôi như phát điên lên, giật lấy tờ đơn ly hôn trên tay tình nhân chồng xé tan nát rồi đánh đuổi chồng không thương xót. Cứ ngỡ lấy được soái ca nào ngờ lại vướng vào loại chồng sở khanh. Những ngày sau đó tôi rơi vào tình trạng trầm cảm, thực sự không biết làm gì để cuộc sống trở nên tốt hơn đây?

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới