NỮ GIỚI » NỮ GIỚI

'Lần đầu tiên' với người đàn bà hơn một giáp

Thứ hai, 28/11/2011 11:21

Lần đầu tiên "yêu" một người đàn bà lớn hơn mình một giáp, tôi như được "mở mang" tầm mắt vì chưa bao giờ tôi đạt được cảm giác "hạnh phúc" như thế.

Sau khi đọc bài viết "Anh vào khách sạn khám bệnh giúp em" trên Bạn trẻ cuộc sống, tôi rất đồng cảm với tác giả bài viết vì tôi cũng đang gặp phải rắc rối tương tự như anh chàng bác sỹ này.

Cách đây mấy năm, trong một lần tôi đi dự tiệc cưới cô bạn gái cũ về... khi nhìn đồng hồ mới chỉ 17h30, tôi thấy còn quá sớm để "nhốt mình" trong bốn bức tường quen thuộc nên tôi quyết định dắt xe lang thang khắp thành phố... Rồi bất chợt nhớ ra cô bạn thân của mình nên tôi gọi điện hỏi xem cô ấy đang làm gì, ở đâu...

Đến phòng trọ cô ấy ở, tôi đã gặp "em" ở đó. Lúc ấy tôi cũng không ấn tượng lắm về em vì em lớn hơn tôi 12 tuổi, đã từng có một đời chồng và hai cô con gái rất xinh đẹp. Đang trò chuyện vui vẻ thì cô bạn tôi rủ đi ăn tối vì "Lâu ngày mấy anh em không được chém gió cùng nhau". Tôi vội vàng đồng ý và gọi cho một anh bạn kinh niên của mình, sau đó chúng tôi hẹn nhau tại khu ẩm thực của thành phố.

Cả 4 chúng tôi đều là những người có vai vế trong xã hội nên mọi người cũng nhanh chóng làm quen và cuộc trò chuyện càng lúc càng trở nên vui vẻ hơn. Chúng tôi ngồi tâm sự, chia sẻ với nhau những quan điểm sống... và chợt nhận ra mọi người có rất nhiều sự tương đồng trong cách sống, cách nghĩ...

Sau hiệp ăn uống, trò chuyện làm quen, chúng tôi đã đưa ra quyết định là sẽ đi hát Karaoke. Mặc dù lần đầu tiên gặp gỡ nhau nhưng cả bốn chúng tôi đều rất tự nhiên thể hiện hết mình. Trong khi anh bạn của tôi rất tâm đắc vì gặp được "bạn tâm giao" là cô bạn gái của tôi thì tôi và em lại "tâm sự" với nhau theo phong cách quen thuộc của người Tây.

Ngồi nói chuyện với em một lúc thì tôi không kiềm chế nổi tình cảm của mình nên tôi đã kéo em vào lòng một cách rất tự nhiên và hôn em say đắm. Sau nụ hôn đắm say ấy, chúng tôi đều hiểu ngầm rằng, cả hai cần có một khoảng không gian riêng tư dành cho nhau... và chúng tôi đã tự tách nhóm, rồi em cầm lái đưa tôi về.

Tôi thấy mình đang phiêu lưu giữa cuộc tình ái này (Ảnh minh họa)

Đi được một đoạn đường khá xa, chúng tôi đã tự "mất tích" trong một khách sạn. Lần đầu tiên "yêu" một người đàn bà lớn hơn mình một giáp, tôi như được "mở mang" tầm mắt vì chưa bao giờ tôi đạt được cảm giác "hạnh phúc" như thế.

Sau "lần đầu tiên ấy", mối quan hệ giữa tôi và em vẫn kéo dài cho đến bây giờ. Em nói với tôi rằng, "Em sẽ không làm gì để phá vỡ hạnh phúc gia đình anh... nhưng em thật sự ghen tị với người phụ nữ của anh". Rồi thời gian cứ thế trôi qua... bao nhiêu lần hai đứa cô gắng xa nhau là bấy nhiêu lần sợi dây tình cảm lại gắn kết chúng tôi trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

Đã có một thời gian, chúng tôi thống nhất không "làm phiền" tới cuộc sống riêng tư của nhau nữa vì hai đứa đều hiểu, chúng tôi không phải là người yêu, không phải là người tình, không phải là bạn... Nhưng rốt cục, chúng tôi đều bị ràng buộc bới những mối quan hệ đó nên hai đứa không thể xa nhau dễ dàng như thế!

Em tâm sự với tôi rằng, "Ở bên anh, em không còn là mình, một người đàn bà cô độc nữa... vì em được tận hưởng tất cả những cảm xúc mà anh mang lại cho em, đó là một người bạn, một người tình và một người yêu thật sự". Khi nghe em nói những lời chân thành đó, tôi cảm thấy em rất đồng quan điểm với mình... bởi chỉ khi ở bên em, tôi mới có được sự vui vẻ và niềm hạnh phúc thật sự. Nhưng đôi khi, nghĩ về cuộc sống gia đình mình, về mối tình không đầu không cuối giữa tôi và em, tôi thấy mình đang phiêu lưu giữa mối quan hệ phức tạp này.

Dù cả hai chúng tôi đều biết rằng, chúng tôi mãi mãi không thể cho nhau một danh phận đúng nghĩa... nhưng cả tôi và em đều chấp nhận một cuộc sống trong "bóng tối" với những không gian riêng tư chỉ dành cho hai đứa.

Càng suy nghĩ về chuyện này... tôi càng thấy mình và em đang có một mối quan hệ rất kỳ quặc và khó hiểu...

24H