NỮ GIỚI » Tâm sự

10 dấu hiệu chứng tỏ vợ chồng đã hết sạch tình yêu, có thể ly hôn bất cứ lúc nào

Thứ năm, 15/07/2021 07:16

Khi lập gia đình ai cũng mong được cùng nửa kia sống trọn đời bên nhau nhưng nếu cuộc sống của bạn và người ấy có những biểu hiện sau, phải nghiêm túc xem lại mối quan hệ này, vì đây là những dấu hiêu vợ chồng bạn đã hết duyên, hôn nhân khó cứu vãn.

Không có kế hoạch cho tương lai

Ngay cả chuyện tương lai gần, anh ấy cũng không không quan tâm hay có ý định lập kế hoạch thì có thể đây chính là dấu hiệu anh ấy đã chán bạn rồi.

Dấu hiệu chứng tỏ vợ chồng đã hết sạch tình yêu, có thể ly hôn bất cứ lúc nào

Không quan tâm giờ hẹn, thường xuyên trễ hẹn

Đến muộn 10-15 phút rồi 30 phút thậm chí bạn phải liên tục nhắc nhở cô ấy về các cuộc hẹn và thời gian. Đôi khi bạn còn nói rằng mọi thứ sẽ bắt đầu sớm hơn nửa tiếng, chỉ để đảm bảo rằng cô ấy có mặt đúng giờ.

Không thể liên lạc trong nhiều giờ

Ngay cả khi bạn đang rất cần sự giúp đỡ, anh ấy không trả lời tin nhắn và chỉ trả lời vào ngày hôm sau. Nhắn tin mà mãi không thấy người ấy trả lời, cũng là dấu hiệu chứng tỏ anh ấy không mấy yêu bạn.

Che giấu ngay cả những điều bình thường nhất

Khi đang xem phim cùng nhau thì có một cuộc gọi hoặc một tin nhắn đến dù đã qua giờ làm việc rất lâu rồi. Nhưng khi hỏi đó là ai và họ muốn gì, nếu bạn nghe được câu trả lời đó là về công việc thì bạn phải đặt dấu hỏi ngay nhé,

Quên những ngày lễ

Ngày kỷ niệm giữa hai người hay ngày lễ tình nhân – người ấy cũng quên luôn. Đó chỉ là ngày bình thường, không có gì đặc biệt. Ngay cả khi bạn sắp xếp mọi thứ, anh ấy sẽ viện cớ vô lý biện minh cho việc không có quà.

Không muốn giao tiếp với bạn bè của đối phương

Mỗi khi bạn đề nghị gặp gỡ nhóm bạn của mình mà lại nhận được sự phẫn nộ, không thích thú. Chắc hẳn cô ấy không coi trọng bạn bè của bạn và tin rằng bạn cũng không nên đi chơi với họ.

Đổ lỗi cho những thất bại trong công việc cho bất kỳ ai, trừ bản thân

Anh ấy bắt đầu đổ lỗi cho bạn về việc anh ấy không được tăng lương hay thăng chức, mặc dù bạn chẳng liên quan gì đến công việc của anh ấy. Một người như vậy không bao giờ thú nhận rằng anh ta rất thụ đông trong công việc chứ không phải là một nhân viên giỏi.

Vô trách nhiệm

Đây là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đời của bạn quá trẻ con. Có vẻ như đã đến lúc nghĩ về gia đình, con cái, cuộc sống và lập kế hoạch ngân sách, nhưng đối với anh ấy, điều đó không thú vị bằng việc chơi một trò chơi điện tử mới.

Không còn dịu dàng, gần gũi như trước

Trong cuộc sống hàng ngày, đối với những cặp vợ chồng hạnh phúc, họ luôn cố gắng tranh thủ từng giây phút để bên nhau và khi chồng bạn làm điều ngược lại, né tránh hoặc không muốn gần vợ, nó đang dần chứng tỏ một điều, anh ấy đang chán bạn.

Người vợ thường xuyên lảng tránh, mỗi khi thấy chồng ra phòng khách ngồi xem tivi cùng, cô ấy lại kiếm cớ vào phòng làm việc, bất cứ lúc nào bạn có không gian riêng tư gần thì cố ấy lại đi chỗ khác… là một dấu hiệu đáng buồn cho thấy cố ấy không muốn tiếp xúc nhiều với chồng.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới