NỮ GIỚI » Tâm sự

4 đặc điểm của những cô gái Hippie không phải ai cũng hiểu

Thứ tư, 04/12/2013 18:49

Những người chưa bao giờ muốn hiểu dân Hippie thì chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm khi nghĩ đáng buồn làm sao những con người không có khả năng và không dám mơ ước về một thế giới mà mọi người đều đang phải phấn đấu vươn đến.

Tự tin vừa đủ xài

Hippier thoải mái với chính mình. Một phụ nữ Hippie sẽ biết trong số 3 tỷ người trên trái đất này chỉ có 8 cô nàng có cơ thể với tỷ lệ vàng và số đo chuẩn. Một anh chàng Hippie sẽ biết anh ta không cần ăn ngủ và dính người vào các sản phẩm công nghệ cao để thu hút các cô gái. Làm ơn đi hãy tự trân trọng chính mình trước.

Biết tận hưởng

Nâng niu một cuộc dạo phố. Hòa bình và tình yêu. Họ là con virus lan truyền niềm vui và thỏa mãn bất cứ nơi nào có mặt họ. Không thỏa hiệp với kiểu sống chật chội, thừa mứa nhưng rỗng tuếch. Với họ, ít hơn = hạnh phúc hơn.

Tự do. Dám khác biệt

Họ thích cạo trọc đầu hoặc để tóc dài, mặc quần jeans xé rách hay áo thủng – đi vào những nơi sang trọng! Những kiểu phá cách nổi loạn của họ đã hình thành gout thời trang nổi bật với các hoa văn họa tiết sặc sỡ, đồ jeans phủi bụi, ống loe, đồ nhuộm loang, chuông lục lạc đeo ở cổ chân, lông chim, mũ rộng vàng, đồ viền tua rua kiểu thổ dân da đỏ. Điều đáng nói là thái độ của người mặc đằng sau bộ trang phục: tinh thần phóng khoáng, lập dị, độc lập, vui vẻ và hoang dại.

Năm 2008, thương hiệu thời trang Haute Hippie ra đời kết hợp giữa tư duy và lối sống du mục toàn cầu – với biểu tượng là những người phụ nữ luôn sang trọng, cá tính và sẵn sàng du ngoạn bất cứ nơi đâu. Nhưng nhìn chung, thời trang của hippie đầy cảm hứng và không theo bất cứ quy tắc nào.

Không phân loại

Một hippie đích thực không phân loại bản thân hay người khác theo thứ họ mặc, số tiền họ có hay theo bất cứ thứ gì khác. Họ không yêu cầu ai phải có chung lối tư duy như mình hay thấy khó chịu khi kẻ khác sống không giống mình. Đừng ép mình đi tìm câu trả lời cho một cuộc đời. Just “living for today” (Imagine – JohnLenon) (John Lenon cùng The Beatles được coi là linh hồn của phong trào Hippie).

Bắc Mỹ và Tây Âu. Thập niên 60. Từng bị lên án và khinh ghét vì đi ngược lại đám đông. Dân Hippie từ xưa đến nay không cần tủ quần áo, không phụ thuộc vào công nghệ và không sợ hãi tiền. Nhưng quá nhiều định kiến sai lầm khi đồng nghĩa tất cả những cá nhân dơ bẩn, tóc bết dread, mặc áo tie-dyed, hút cần sa, lấy thức ăn từ thùng rác… là dân Hippie.

Theo Guu.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới