NỮ GIỚI » Tâm sự

5 điều về hôn nhân nói ra chồng dễ ngoại tình ngay lập tức

Thứ bảy, 02/07/2016 14:43

Có những điều riêng tư thuộc về hai vợ chồng, phụ nữ đừng dại mà nói ra, nếu không sẽ gây hậu quả khôn lường.

Quy tắc chọn chồng chân thực nhất phụ nữ nên biết Vợ ơi, người yêu cũ hẹn em ra nhà nghỉ, anh lấy xe chở em đi nhá! Vợ nhà quê vừa trút bỏ chiếc váy xuống, tôi lao vào nhà tắm vì nghĩ hotgirl nào đó nhầm phòng

Đàn ông ít khi tâm sự với bạn bè về cuộc sống hôn nhân của mình, nhưng phụ nữ thì khác, nhu cầu cần tâm sự của các chị em thường rất cao. Bởi vậy mà dù chuyện vui, chuyện buồn hoặc chuyện không vui, không buồn về cuộc sống hôn nhân cũng luôn là một trong những chủ đề chính trong các buổi “tám”. Tuy nhiên, dù thân thiết đến mấy, có những điều mà chị em nên giữ bí mật để cuộc sống hôn nhân được bền vững.

Những dự định gia đình bạn sẽ thực hiện

Dù là bạn thận thì bạn cũng đừng dại mà nói ra những dự định chỉ có trong tương lại của gia đình bạn, bởi, có khi những điều ấy sẽ là một bí mật làm ăn, những hợp đồng cần giữ bí mật chẳng hạn… của chồng bạn hay ngay đối với cả chính bạn.

Bạn giữ bí mật, đó không phải là bạn đang ích kỷ, hay ki bo với những đứa bạn của mình, mà đôi khi đó chỉ là chuyện riêng tư không nên tiết lộ ra mà thôi.

Những thói xấu, nhược điểm của chồng mình

Chẳng có người đàn ông nào hoàn hảo, cũng chẳng có cuộc hôn nhân nào mà không có những lúc tranh cãi, sóng gió. Mà thường, lúc các anh chồng đã làm vợ bực thì hình ảnh của anh sẽ vô cùng xấu trong mắt chị …và các bạn bè của chị ấy. Thôi thì phàn nàn một chút về chồng thì cũng được đi, nhưng bạn nói về chồng mình là một kẻ chẳng ra sao thì đó là điều cấm kỵ. Bởi bạn bè của bạn không thể hiểu cặn kẽ sự tình trong nhà bạn, và cũng chẳng hiểu được toàn bộ con người của chồng bạn, chỉ biết rằng anh ấy là một kẻ tồi tệ theo như lời bạn trong lúc tức giận. Chính vì điều này, rất có thể sẽ có những ý kiến tiêu cực từ bạn bè của bạn khi những mâu thuẫn khác xảy ra, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình bạn.

Số tiền chồng bạn kiếm được

Nếu bạn lấy chồng giàu thì chuyện này nghe chừng cũng đáng khoe khoang đấy nhỉ? Nhưng việc bạn khoe chồng kiếm được nhiều tiền có thể khiến bạn bè ít nhiều mất cảm tình với bạn, do ghen tị với bạn hoặc nghĩ bạn là kẻ khoe mẽ. Và khi bạn đã xây dựng hình ảnh hào nhoáng giàu có của mình trong mắt bạn bè, thì các vấn đề của bạn sẽ trở nên ít nghiêm trọng hơn trong mắt họ, dù sao bạn giàu mà, bạn đâu cần ai giúp làm gì nữa.

Chuyện nhạy cảm về đời sống phòng the của vợ chồng bạn

“Chuyện ấy” là vấn đề tế nhị, dễ gây tưởng tượng bậy bạ và đàm tiếu nhất trên đời. Vì vậy, nếu không muốn bị bạn bè, người khác xì xầm sau lưng thì những chuyện này nên giấu kín nhé.

Chuyện chồng bạn không thích một người bạn nào đó của bạn

Cũng bình thường thôi nếu chồng bạn không ưa một thằng bạn con bạn nào đó của bạn. Nhưng chồng là chồng mà bạn là bạn, bạn đâu cần phải gắn hai mối quan hệ đó với nhau. Nếu đôi bên không thích nhau, bạn không cần phải cho người bị ghét biết rằng họ bị ghét, hãy đơn giản xem như họ không liên quan đến nhau và cũng không cần phải tìm cách cải thiện mối quan hệ vốn không liên quan đến nhau làm gì.

Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới