NỮ GIỚI » Tâm sự

8 cách đơn giản để chàng mở lời cầu hôn trước

Thứ hai, 26/09/2016 11:22

Hai bạn đã yêu nhau được một thời gian nhưng chờ mãi chàng vẫn chưa chịu mở lời cầu hôn. Vậy phải làm sao để bạn trai chủ động làm điều đó? Dưới đây là một số gợi ý.

1. Hãy là người bạn gái hoàn hảo

Trong thời gian yêu, hãy trở thành người bạn gái hoàn hảo để khiến chàng muốn gắn bó suốt đời. Ngoài hòa hợp về tính cách, bạn cần biết những gì bạn trai mình thích và ghét để từ đó chiều lòng chàng. Điều này có thể giúp "đẩy nhanh" việc chàng nghĩ đến chuyện cầu hôn.

2. Chăm sóc chàng

Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn nhận được sự quan tâm và chăm sóc từ bạn gái. Bạn có thể làm những việc tưởng chừng ngớ ngẩn như: giặt đồ và hỗ trợ bất cứ khi nào bạn trai cần. Để rồi, một ngày anh ấy nhận ra không thể sống thiếu và muốn "trói chân" bạn càng nhanh càng tốt.

3. Là "fan hâm mộ" lớn nhất của chàng

Dù có xảy ra chuyện gì hãy luôn động viên và khích lệ người đàn ông mình yêu. Và sẽ đến lúc chàng nhận ra bạn là người đặc biệt có thể đồng hành trong suốt quãng đời còn lại.

4. Đối xử thật tốt

Đàn ông đôi khi cảm thấy mệt mỏi, lúc đó hãy bạn hãy làm những việc anh ấy thích. Có thể đến một nơi lãng mạn chỉ có hai người và có thể trong không gian đó chàng sẽ bật ra lời cầu hôn.

Những cách đơn giản để chàng mở lời cầu hôn trước (Ảnh minh họa).

5. Hãy trung thực về những gì bạn muốn

Bạn có một mối quan hệ kéo dài nhiều năm nhưng chàng mãi vẫn chưa chịu cầu hôn. Không phải người ấy muốn chơi đùa với bạn mà rất có thể anh ta băn khoăn đã nên tiến tới hôn nhân hay chưa. Trong trường hợp đó, hãy thẳng thắn trao đổi với chàng về những điều bạn muốn. Ngay cả khi chàng chưa sẵn sàng đồng ý ngay nhưng nó sẽ gieo rắc ý tưởng để một ngày nào đó chàng sẽ nói lời gắn kết mãi mãi.

6. Đừng trở nên quá dễ dãi

Việc quá thoải mãi, dễ dãi có thể đặt dấu chấm hết cho một mối quan hệ. Hãy cho người ấy thấy rằng bạn có cuộc sống riêng, sở thích riêng và bạn bè. Không có gì hấp dẫn đàn ông hơn một người phụ nữ độc lập.

7. Đừng liên tục gây áp lực

Gượng ép bằng cách liên tục nhắc đến việc kết hôn sẽ khiến chàng ngán ngẩm. Đặc biệt là không được làm quá đến mức "nước mắt ngắn nước mắt dài" khi đi qua cửa hàng váy cưới và gây áp lực. Điều này sẽ khiến chàng sợ phải gắn bó lâu dài với bạn.

8. Ngừng quan tâm

Nếu tất cả các biện pháp trên đều trở nên vô ích hãy cho chàng khoảng không gian riêng để tự suy nghĩ. Sự vắng mặt đột ngột của bạn có thể khiến chàng phải đưa ra quyết định quan trọng.

>> Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng 999 trái bưởi

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới