NỮ GIỚI » Tâm sự

Ai bảo độc thân là không hạnh phúc?!?

Thứ ba, 22/04/2014 20:55

Có lẽ, đối với chúng tôi, cuộc sống này còn nhiều chuyện đáng quan tâm hơn là yêu đương...

Chúng tôi có thể là một anh chàng hay một cô nàng đã từng yêu, chưa bao giờ yêu, sắp tới sẽ yêu hoặc là không bao giờ yêu nữa. Nhưng hiện tại, chúng tôi đang độc thân. Độc ở đây là 1 mình duy nhất, tự do tự tại chứ không phải là cô độc, cô đơn như mọi người vẫn thường trêu. Duy nhất một thứ mà chúng tôi đang yêu đó chính là cuộc sống của chính mình.

Chúng tôi vì là độc thân nên tự do về suy nghĩ, về hành động, về quyết định mà không bị chi phối bất kì bởi một người dưng nào cả. Thế nên cuộc sống của chúng tôi thường không phải do dự hay vướng víu một điều gì khiến chúng tôi phải bận tâm.

Nhờđộc thân nên chúng tôi có thể cả ngày la cà ở công ty, trường học, tối về thì hết hàng này đến quán nọ. Thâu đêm suốt sáng cũng chả sao. Nói năng loạng choạng. La hét thất thanh. Cười nói rôm rã với chiến hữu với bạn bè. Mà chả phải sợ ai.

Nhờđộc thân nên sáng chúng tôi ăn phở, trưa ăn cơm, tối không ăn, mai ăn hủ tiếu. Mốt ăn bánh mì. Hôm nay, tự nấu ăn. Mà không phải lo đến vóc dáng, hình mẫu. Thỏa thích ăn những thứ mà chúng tôi thèm!

Nhờđộc thân nên chúng tôi nhiều tiền lắm. Biết là có nhiều tiền nên chúng tôi tha hồ mà chăm sóc cho bản thân. Mà không phải sợ ai cằn nhằn hay căn dặn mỗi khi "vung tay quá tráng" cho mua sắm.

Nhờđộc thân nên chúng tôi có thể tha hồ viết cái gì chúng tôi nghĩ lên facebook, share hay like cái gì mà chúng tôi thích rồi chả cần phải giải thích với bất cứ ai sau đó. Ai muốn nghĩ gì nghĩ! Kệ ai! Chúng tôi là thế!

Nhờ độc thân nên chúng tôi có thể xăm hình xăm chúng tôi muốn, nghe nhạc chúng tôi thích, mặc đồ nào chúng tôi nghĩ là đẹp, sơn móng tay màu chúng tôi yêu, rong chơi hay hẹn hò với bất cứ ai chúng tôi cảm thấy vui khi bên cạnh mà chả phải sợ ai can thiệp.

Nhờđộc thân nên chúng tôi sẽđể kiểu tóc nào chúng tôi nghĩ là nó đẹp thì chúng tôi để. Dài loằn hoằn, ngắn ngủn, xoăn xù, thẳng đơ, đen, đỏ hay nâu hay tím hay vàng gì cũng được. Hay thậm chí không thèm để ý đến nó thì cũng không ai có quyền nói gì, mà cỡ có ai nói gì chúng tôi cũng không thèm để ý. Thích thì đi cắt không thích thì ở nhà, xấu xí, xinh đẹp là do chúng tôi tự cảm nhận.

Nhờđộc thân nên chúng tôi có rất nhiều thời gian cho sự nghiệp, đam mê, ước mơ, sở thích, gia đình và cả một đám bạn khủng khiếp của chúng tôi...

Vì là độc thân nên mỗi khi thấy ai đẹp thì chúng tôi có quyền ngắm nhìn và khen ngợi mà không phải...bla...bla....

Vì là độc thân nên chúng tôi tin rất nhiều người chứ không phải một người duy nhất, thế nên khi có một ai lừa dối thì chúng tôi cũng không quá hụt hẫng vì chúng tôi biết vẫn còn rất nhiều người để chúng tôi tin.

Ôi thôi, vì độc thân nên có rất nhiều thứ mà chúng tôi thích thì làm, không thích thì không làm. Mà không phải bị ai chi phối, cằn nhằn, càm ràm, la lối và khó chịu cả.

Độc thân thì chúng tôi có vô vàng mọi thứ hạnh phúc chỉ duy nhất là không có hạnh phúc từ tình yêu. Thế nhưng chúng tôi biết tình yêu thì không chỉ có hạnh phúc. Bởi lẽ, chúngtôi từng là những người đã yêu hoặc nếu như chưa yêu thì chúng tôi cũng đã từng nghe nhiều vềđiều đó.

Chúng tôi không phải lo lắng, chời đợi một ai đó, một cú điện thoại hay thậm chí là một tin nhắn.Không phải vắt óc, đau đầu suy nghĩ xem ai đó giờ đang ở đâu, làm gì, nghĩ gì,...Chúng tôi không phải sống với hoài nghi, ghen tuông hay lúc nào cũng sợ sệt cảm giác một ngày nào đó bỗng người ấy buông lời nói hết yêu hay quay lưng lừa dối....

Có lẽ, đối với chúng tôi, cuộc sống này còn nhiều chuyện đáng quan tâm hơn là yêu đương...

Giờ thì nghĩ xem chúng tôi có hạnh phúc không?

Quá hạnh phúc đấy chứ!

Guu.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới