NỮ GIỚI » Tâm sự

'Anh ngủ với em 2 năm không bằng anh hàng xóm chạm nhẹ 1 cái em đã có bầu rồi'

Thứ năm, 21/07/2016 19:32

'“Anh ngủ cùng giường với em 2 năm không bằng anh hàng xóm chạm nhẹ 1 cái em đã có bầu rồi'.

Kết hôn từ lúc mới tốt nghiệp đại học, Hoa và Hoàng quyết định kế hoạch không sinh con để lập nghiệp trước đã. Cứ thế 1 năm trôi qua cả Hoa và Hoàng đều xin được vào làm trong 1 công ty nước ngoài với mức lương khá. Nhiều đêm nằm bên vợ, Hoàng thủ thỉ hay là thôi không kế hoạch nữa làm đứa con cho vui cửa vui nhà rồi tính sau nhưng Hoa không chịu. Cô 2 vợ chồng chưa có kinh tế, đẻ con ra lấy gì mà nuôi nên khuyên chồng cứ từ từ đợi năm sau rồi đẻ cũng chưa muộn. Vợ nói vậy, Hoàng cũng đành thôi chờ cho hết 1 năm vậy.

1 năm đầu kết hôn cũng trôi qua, sang năm thứ 2 Hoa chủ động đề nghị chồng không tránh thai nữa mà cô muốn có con. Thấy vợ thả phanh như vậy Hoàng vui lắm, anh hí hửng chăm vợ và tẩm bổ đủ các loại để vợ dễ thụ thai nhưng mấy tháng nay vẫn chưa thấy vợ có biểu hiện gì của việc bầu bí cả. Sốt ruột Hoàng gạ vợ đi vợ kiểm tra nhưng Hoa từ chối.

1 hôm 2 vợ chồng đi ăn liên hoan về, Hoa uống có cốc bia mà đỏ ửng hết mặt và đơ hết người ra. Sợ vợ say bia Hoàng vội bế thốc Hoa vào giường đắp chăn cho vợ rồi dỗ cô ngủ không nói liên thiên nữa. Nằm xuống với vợ, bỗng Hoa tốc áo lên chỉ vào bụng mà nhìn chồng cười điên dại.

Anh ngủ chung giường với em 2 năm không bằng anh hàng xóm chạm nhẹ vào người em 1 cái (ảnh minh họa)

- Anh xem anh lại thế nào đi nhé. Anh ngủ chung giường với em 2 năm không bằng anh hàng xóm chạm nhẹ vào người em 1 cái em đã có bầu rồi. Hôm nay em mới thử que xong, 2 vạch đấy anh thấy hay không?

- Hả??? Em bảo sao cơ? Em và gã hàng xóm phòng 705 đã qua lại với nhau và giờ em mang bầu con của anh ta ư?

- Hì hì. Anh thấy xấu hổ lắm đúng không? Của anh chắc có vấn đề rồi, thôi em đi ngủ đây.

Cứ thế Hoa nằm đánh 1 giấc ngon lành đến sáng mới dậy mặc cho Hoàng bực dọc và khó chịu vô cùng về điều vợ vừa nói. Vậy là anh thức trắng cả đêm vì câu nói đó của vợ, chẳng lẽ nửa đêm anh lại sang nhà hàng xóm đánh ghen hay sao? Đúng thật là…

Sáng vợ vừa tỉnh dậy, Hoàng đã vội hỏi lại chuyện đêm qua khiến Hoa cứ đờ người ra suy nghĩ rồi bật cười khi Hoàng nói lại câu hôm qua cô bảo anh .

- À, chắc hôm qua em say nên trêu anh đấy. Lão hàng xóm nào động vào em được chứ, em chẳng phải của riêng anh sao? Hôm nọ cái Mai vợ anh Hải (hàng xóm) khoe là vợ chồng nó mới cưới nhau, sau 1 đêm tân hôn mà cái Mai đã dính bầu luôn rồi thế có nhậy không chứ? Chắc hôm qua em say nói linh tinh đấy.

Em bảo thật thì sao nào (ảnh minh họa)

-Vậy còn chuyện em mang thai là thật hay giả vậy?

- Thật chồng à. Đây que thử thai 2 vạch đây. Chồng đừng nghĩ linh tinh gì nhé, em say rượu nên nói vớ vẩn trêu tức anh thôi. Mà cũng tại chồng ấy, ngày nào cũng miệt mài làm “việc đó” để giúp vợ có bầu vậy mà 2 năm nay mới có. Chồng phải xem lại mình đi nhé.

- Thì tại em cứ cấm, tránh anh các kiểu nên mới không đậu thai đó chứ. Giờ vợ có bầu là tốt rồi, từ giờ nghiêm cấm vợ bia rượu nhé. À, đừng có lảng vảng sang tám chuyện với thằng Hải nữa anh ghen đấy.

- Em biết rồi, trêu anh tý vậy mà đã ghen thế rồi.

Kiễng chân lên hôn chụt chồng 1 cái coi như xí xóa mọi chuyện Hoa chạy vào đánh răng rửa mặt. Vừa bước ra ngoài, cô đã ngửi thấy mùi cháo gà thơm phức ở bếp. Tưởng cô tấm nào nấu cháo cho cô ăn, hóa ra lại là anh xã. Đấy cưới nhau 2 năm trời, đây là lần đầu tiên anh vào bếp nấu đồ ăn cho vợ. Thấy vợ ăn ngồi ăn ngon lành, Hoàng đến xoa bụng vợ rồi cúi người xuống thủ thỉ vào tai vợ 1 câu khiến Hoa hạnh phúc vô cùng: “Chỉ cần em sinh con cho anh thì ngày nào anh cũng vào bếp nấu đồ và chăm em đến khi em phát chán thì thôi vợ yêu à”.

>> Chồng có bồ, tôi hí hửng đâm thủng hết 'áo mưa' trong ví anh và chờ kết quả

Theo Motthegioi.vn