NỮ GIỚI » Tâm sự

Anh rể 'đong đưa' nhắn tin ve vãn trên facebook, chị gái 'ra chiêu' đánh ghen nhổ cỏ tận gốc khiến tôi phục sát đất

Thứ năm, 18/06/2020 15:45

Chị cười một lúc rồi mở điện thoại cho tôi xem mấy bức ảnh chụp cảnh anh rể đang cởi trần nằm ngủ, trên mặt, trên bụng và 2 cánh tay chi chít những dòng chữ chị lấy bút mực viết lên, toàn những đoạn hội thoại mà anh rể chat với đám con gái kia lên trên người chồng.

Anh rể tôi là người lành tính, nhưng phải cái thói cứ thích trêu người khác. Lúc cưới vợ rồi thỉnh thoảng vẫn lên facebook kết bạn khắp nơi, giả vờ là trai tân nhắn tin trêu chọc hội con gái. Chị tôi phát hiện được, mấy lần cũng làm căng. Nhưng anh toàn chống chế là: “Không làm thế sao bán được hàng?”.

Quả đúng là sau mỗi lần anh chào hàng kiểu đó người ta cũng mua hàng thật, mà lại mua nhiều là đằng khác. Thế nên chị em cũng tin chồng. Kể từ khi chị đi làm lại, không còn bán hàng nữa, nhưng anh rể vẫn quen thói nên vẫn cứ vào nick facebook cũ để nhắn tin tán tỉnh.

Ảnh minh họa

Chắc là sợ vợ giận nên anh làm lén lút, thành ra chị tôi cũng không hay biết gì. Tận đến hôm anh đi nhậu với bạn về say quá nên ngủ quên, chị thấy điện thoại cứ một lúc lại sáng nên cầm lấy xem mới phát hiện ra được chuyện chồng nhắn tin với gái lạ. Thì ra, tối nào anh cũng chat chit với mấy cô đó, nhưng tối ấy đột nhiên lặn tăm nên họ vào nick nhắn tin cho anh: “Anh đâu rồi sao im vậy?” , “Nay ngủ sớm thế à?”,....

Chị tôi lúc ấy dù mệt mấy cũng cố căng mắt ra đọc xem chồng mình nhắn tin những gì. Cũng chỉ là vài ba câu tán tỉnh, đùa cợt chơi chơi thôi chứ chưa có gì to tát nhưng chị cũng giận lắm.

Chị cười một lúc rồi mở điện thoại cho tôi xem mấy bức ảnh chụp cảnh anh rể đang cởi trần nằm ngủ, trên mặt, trên bụng và 2 cánh tay chi chít những dòng chữ chị lấy bút mực viết lên, toàn những đoạn hội thoại mà anh rể chat với đám con gái kia lên trên người chồng.

Chị bảo: “Tao cố tình vẽ đúng từng ký tự mà bọn họ chat với nhau, phía dưới còn đóng mở ngoặc tên đứa con gái mà anh chat hẳn hoi. Tao còn vẽ dưới chân nữa nhưng không chụp ở đây. Tao chụp lại ảnh tin nhắn của ông í làm bằng chứng, rồi tiện thể chụp luôn cái người mình mẩy đầy tin nhắn của ổng. Xong cứ kệ ổng nằm vậy cho đến sáng.

Mày không biết đâu, sáng hôm sau tao đang ngủ thì lão dựng dậy, hét lên: “Em làm cái trò gì thế hả?”, tao đang ngái ngủ nhưng vẫn cố trợn mắt quát lại: “Tôi phải hỏi lại anh mới đúng, anh làm cái trò gì sau lưng tôi vậy? Anh thèm hơi gái à, để tôi biết đường!” Lão im bặt, hậm hực quay vào nhà vệ sinh tắm rửa.

Chắc là nghe thấy to tiếng nên mẹ chồng lên hỏi. Tao kể hết mọi chuyện, còn lôi cái điện thoại ra đưa cho bà xem. Mẹ chồng tao cũng tức nên vừa thấy ổng ló mặt ra đã xấn xổ lao đến bạt tai rồi quát: “Mày có ăn có học mà ngu thế hả con?” Tao cứ ngồi lì ở giường cố tình kêu um lên: “Anh không cần vợ con nữa thì ly hôn đi, việc gì phải dối trá!” Càng vậy mẹ chồng càng cú tiết, bà mắng ổng 1 trận thôi rồi luôn”.

Tôi cười nghiêng ngả, chị tôi kiểu cũng vừa tức vừa buồn cười nên kể xong đến đây cũng nằm ra giường cười bò lăn. Tôi tiếp lời: “Thế tình hình giờ sao rồi?

Ừ thì cũng xin xỏ hối lỗi này nọ. Mấy hôm nay cũng thấy khác hơn rồi, tối lại không còn ôm dính cái điện thoại nữa mà chịu khó ra chơi với con, không thì cũng ngồi gõ bài dịch giúp vợ. Cơ mà cũng chưa yên tâm được, phải theo dõi thêm một thời gian xem sao đã”, chị nói.

Ảnh minh họa

Chị tôi bảo vẫn còn giữ lại mấy cái ảnh chụp ông anh rể tối hôm đó, lâu lâu lại lôi ra đe cho hết lên facebook cho biết thế nào là chọc vào đàn bà. Em thấy đó cũng là ý kiến hay, đủ để dằn mặt được ông chồng quen thói nhắn tin tán gái lạ mà không cần phải làm to chuyện, cầu kỳ bới móc bằng chứng làm gì cho mệt người.

M.C (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới