NỮ GIỚI » Tâm sự

Anh yêu em hay yêu da thịt em?

Thứ tư, 17/09/2014 08:42

Em muốn là một người yêu đúng nghĩa, muốn là một người vợ của anh, là một người mẹ của con chúng ta sau này, chứ không phải chỉ là một người mang vác danh nghĩa người yêu và kiêm luôn cả chức danh người tình.

Anh nghe này, em không phải là một cô gái chua ngoa và đỏng đảnh, cũng không giống như những cô gái trước kia anh quen. Em là em, em mang những nét riêng của mình, anh hiểu không?

Anh đừng khi nào đánh đồng em với họ. Cũng thương thay khi họ bị anh đá đi mà chẳng bận tâm tới một lời, ngay cả một ánh nhìn thiện cảm và biết ơn anh cũng không có. Tại sao à? Tại sao anh phải biết ơn? Dễ thôi mà, tình yêu hay tình dục thì anh cũng đã có cả từ họ. Em đang nghĩ, liệu có khi nào anh đối xử với em như thế?

Em yêu anh. Đúng. Là em yêu anh. Yêu tới đảo điên lên ấy chứ. Tình yêu đối với em nó thiêng liêng và đẹp lắm. Em khát khao yêu tới bùng cháy nữa kìa, tưởng như tình yêu trong em có thể thiêu trụi đi những cản trở trước mặt, nhưng em không muốn thế. Em yêu anh, nhưng em yêu theo cách của riêng mình.

Anh tốt. Em cũng không phủ nhận. Nhưng đâu phải ai cũng hoàn hảo, ngay cả em cũng thế, anh cũng vậy, mọi người cũng như nhau, không một ai hoàn hảo cả. Yêu anh, em không màng tới bất cứ điều gì hết. Nhưng em đã nói rằng em yêu anh theo cách của riêng em. Em biết, anh yêu em, yêu, nhưng chắc anh cũng phải gắng chịu đựng em nhiều lắm. Tính cách của em, con người của em…. tất cả đều làm anh phải chịu đựng đúng không?

Anh này, em không muốn giống với những cô gái trước kia từng thuộc về anh, thuộc về sở hữu của anh. Em muốn anh yêu em, yêu bằng cả trái tim mình. Em muốn em là cô gái cuối cùng anh yêu, muốn là nửa cuộc đời của anh, là mảnh ghép cuối cùng khớp với anh. Em muốn là một người yêu đúng nghĩa, muốn là một người vợ của anh, là một người mẹ của con chúng ta sau này, chứ không phải chỉ là một người mang vác danh nghĩa người yêu và kiêm luôn cả chức danh người tình.

Đúng, không sai, em không hề phủ nhận, dục vọng chính là một nửa quan trọng trong tình yêu. Nhưng anh à, anh khát dục hay khát yêu? Tại sao anh chỉ thích đùa giỡn với thân đời con gái, những cô gái ấy đâu có tội gì, có chăng cũng chỉ là yêu anh quá đậm sâu mà thôi, y như chính em vậy, yêu anh yêu tới đau lòng!

Anh đang buồn phiền, hay anh làm thế để gỡ bỏ đi phần đời của quá khứ xưa kia? Dù thế nào đi nữa, thì họ, cũng như em đều không muốn như thế đâu anh. Con gái hay khi đã trở thành đàn bà, thì trong tâm khảm họ cũng đều yếu đuối như nhau, mạnh mẽ có chăng chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài. Chính họ, và em cũng có một trái tim tổn thương. Và anh có lẽ cũng đang mang một trái tim đầy chắp vá.

Anh nói anh yêu em, em là duy nhất, và em là cuối cùng, vậy anh à, hãy để em là người chữa lành những vết thương trong anh. Em cũng biết ghen, cũng biết đau mà. Thế nên anh đừng bao giờ yêu thương hay thân mật với người con gái nào khác ngoài em. Đừng bao giờ đối xử với em như thế. Người cuối cùng anh chọn là em, thì anh đừng đùa giỡn với em, mọi con người, ai ai cũng có lòng tự trọng của riêng mình, và ai ai cũng có một trái tim khát khao yêu tới bùng cháy. Có thể tha thứ, có thể hận thù. Tình yêu làm cho con người ta mù quáng lắm.

Hãy chỉ là của riêng nhau thôi anh, đừng làm cho cuộc đời mình thêm những lần đơn độc nữa. Tình yêu trân thành sẽ vượt qua được giông bão. Tin em đi, được chứ?

Theo Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới